Thiếu hụt tiền đạo, Lampard muốn đổi vị trí của sao trẻ

10:50 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnFrank Lampard đang có kế hoạch thử nghiệm một vị trí mới dành cho tiền vệ Ruben Loftus-Cheek.

Chelsea đã khởi đầu mùa giải năm nay không quá suôn sẻ, khi họ vẫn chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào trong 3 trận gần nhất. Lý do được nhiều chuyên gia chỉ ra chính là nằm ở hàng công.

Vào thời điểm này, The Blues chỉ sở hữu trong đội hình 3 tiền đạo gồm Olivier Giroud, Tammy Abraham và Michy Batshuayi. Mỗi người, mỗi phong cách, và họ cũng đang có những vấn đề khác nhau, dẫn đến hiệu quả ghi bàn không tốt của đội bóng thành London trong thời gian qua.

Thiếu hụt tiền đạo, Lampard muốn đổi vị trí của sao trẻ  - Bóng Đá

 Chelsea đang gặp vấn đề ở khâu ghi bàn.

Trước bối cảnh đó, theo The Sun, HLV Lampard đang cân nhắc sẽ thử nghiện đôn Ruben Loftus-Cheek lên đá trong vai trò tiền đạo cắm, thay vì chơi ở hàng tiền vệ như mùa giải năm ngoái.

Trong mùa giải năm nay, cầu thủ 23 tuổi vẫn chưa ra sân một phút nào cho Chelsea. Lần cuối mà tiền đạo sinh tại Lewisham xuất hiện trong một trận đấu của The Blues là vào tháng 01 năm nay, trước khi dính phải chấn thương và phải nghỉ thi đấu suốt thời gian qua.

Theo dự kiến ban đầu, Ruben Loftus-Cheek chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 11 năm nay. Tuy nhiên sự hồi phục quá tốt của cầu thủ 23 tuổi đã giúp anh trở lại tập luyện được vài tuần, và mở ra khả năng xuất hiện trong trận đấu với Norwich vào cuối tuần này.

Phản ứng của Mason Mount với bàn thắng đầu tiên trong màu áo Chelsea

Kỳ Anh | 10:10 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục