Thiếu điều này, Premier League được so sánh như "Thời kỳ bóng tối"

20:14 Chủ nhật 11/11/2018

TinTheThao.com.vnSau khi để vuột 3 điểm từ tay của Watford, HLV Mark Hughes của Southampton lên tiếng đòi sử dụng VAR tại Premier League.

Trong khuôn khổ Premier League vòng 12 đêm qua, Southampton của huấn luyện Mark Hughes đã có trận hòa đầy đáng tiếc 1-1 trước các cầu thủ Watford ngay trên sân nhà. Điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu đến từ tình huống không công nhận bàn thắng của Charlie Austin khi trọng tài xác định cầu thủ chủ nhà đã việt vị.

Tuy vậy, điều này không thể làm hài lòng đội ngũ huấn luyện bên phía Southampton. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mark Hughes bên phía chủ nhà chỉ trích quyết định của trọng tài như "một trò đùa". Ông kêu gọi sử dụng VAR - Công nghệ video hỗ trợ trọng tài, nếu không muốn biến giải đấu trở thành "Thời kỳ bóng tối" bằng những suy nghĩ cổ hủ và cố chấp (Dark Ages - thời kỳ Đế chế La Mã trong lịch sử châu Âu, thời điểm phần đông con người không chấp nhận những tiến bộ khoa học đương thời và ý kiến cá nhân của người khác).

Thiếu điều này, Premier League được so sánh như

Mark Hughes không hiểu tại sao Premier League chưa áp dụng VAR trong các trận đấu chính thức.

"Nó (VAR) cần được triển khai ngay lập tức tại Ngoại hạng Anh.Tôi thật ngạc nhiên khi chưa ai đưa công nghệ đó vào cái giải đấu này, và tôi cá nhiều người trong sân cũng nghĩ điều tương tự."

"Nhiều giải đấu khác đã nhận biết lợi thế rất, rất nhanh."

"Mọi môn thể thao chuyên nghiệp đều có dạng công nghệ như vậy, và bằng cách nào đó, Premier League đã quyết định không áp dụng, họ đang dần trở về 'Thời kỳ bóng tối'."

"Đáng ra chúng tôi đã có thể thay đổi tình hình hiện tại bằng cách giành lấy ba điểm, nhưng điều đó đã không xảy ra. Đúng là một trò đùa."

Tùng Nguyễn | 19:17 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục