Thiếu 'chất xúc tác' này, Man Utd của Mourinho khó thành công

19:10 Thứ tư 13/06/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Manchester United, Andrei Kanchelskis khẳng định, đội bóng của Jose Mourinho khó thành công.

Kể từ sau sự ra đi của Sir Alex Ferguson, Man United chưa thể trở lại với ngôi vô địch Premier League. Dù rất cố gắng, Jose Mourinho cũng chỉ giúp Quỷ đỏ cách đích ở vị trí thứ 2 mùa trước, kém nhà vô địch Man City tận 19 điểm.

Man Utd thiếu 'chất xúc tác' này để thành công - Bóng Đá

 Không nhiều lựa chọn cho Jose Mourinho.

Chia sẻ về lý do Man United không thành công, ựu danh thủ Andrei Kanchelskis cho hay: "Sau thời Ferguson, công việc dẫn dắt Man United không hề dễ dàng. Man United thiếu hẳn những tiền vệ cánh tài năng, điều mà họ có thừa trong quá khứ.

Những cầu thủ chạy cánh mang tới đẳng cấp cho Man United. Ở vị trí 2 bên cánh, mọi chuyện đều có thể xảy ra với những pha chồng biên hay phản công sắc lẹm. Tuy vậy, không nhiều cầu thủ chạy cánh giỏi cho Man United chọn lựa vào lúc này."

Andrei Kanchelskis từng khoác áo Man United và 2 lần vô địch Premier League trong vai trò một tiền vệ cánh. Ông cũng là đồng đội của những huyền thoại đội bóng như Eric Cantona, Ryan Giggs hay Bryan Robson.

Video những pha xử lý hay của Matic:

Tiểu Lam | 18:30 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục