Thiếu Alisson, đồng đội vẫn tự tin: ''Chẳng phải là tổn thất quá lớn''

10:18 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnViệc Alisson bị treo giò ở vòng đấu tới của Premier League có vẻ như sẽ không ảnh hưởng đáng kể tới Liverpool.

Với chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận thắng 2-1 trước Brighton, thủ môn Alisson sẽ bỏ lỡ trận derby vùng Merseyside với Everton trong khuôn khổ vòng 15 Premier League do án treo giò một trận. Mặc dù vậy, người đồng đội của tuyển thủ Brazil, Trent Alexander-Arnold tin rằng sẽ không có quá nhiều vấn đề với Liverpool vì chẳng có lý do gì để nghi ngờ Adrian - người sẽ thay thế Alisson ở trận đấu sắp tới.

"Chúng tôi đã có những tình huống như thế này trong suốt mùa giải, chúng tôi đã gặp các chấn thương và những lần treo giò. Chúng tôi sẽ tìm đến Adrian và anh ấy sẽ làm tốt nhiệm vụ như những gì đã thể hiện đầu mùa giải", Alexander-Arnold nói với Liverpoofc.com.

'It's not too much of a blow': Trent reacts to Alisson missing out on Everton clash - Bóng Đá

Trent Alexander-Arnold cho rằng nhờ việc thiếu vắng Alisson ở trận gặp Everton cũng không ảnh hưởng quá lớn đến Liverpool.

"Tất cả chúng tôi đều tin tưởng anh ấy. Bản thân anh ấy cũng biết anh ấy là người gác đền tốt và chúng tôi cần anh ấy đến thế nào. Vì vậy, anh ấy sẽ hiếm khi làm bạn thất vọng. Chẳng phải là tổn thất quá lớn bởi chúng tối biết trước rằng đã có một thủ môn rất chất lượng đợi sẵn."

Quả thực, khi Alisson dính chấn thương ngay ở trận đấu đầu tiên của mùa giải, Adrian đã đảm đương trọng trách trong khung gỗ của Liverpool và từng bước chiếm trọn niềm tin của NHM, ban huấn luyện cũng như các đồng đội. Với tính chất của một trận derby, lần trở lại của Adrian để đối đầu với Everton chắc chắn sẽ mang ý nghĩa rất đặc biệt.

Xem những pha cứu thua trên sân tập của Adrian:

Ngọc Bách | 08:46 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục