Thiết lập kỷ lục siêu tệ, Low bào chữa thế nào cho tuyển Đức?

08:56 Chủ nhật 14/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau thảm bại trước tuyển Hà Lan, HLV Joachim Low tin rằng vấn đề của tuyển Đức lúc này đó chính là sự tự tin.

Vào đêm qua, Die Mannschaft tiếp tục thể hiện một bộ mặt cực kỳ tệ hại của mình khi chạm trán với một tuyển Hà Lan đang sôi sục ý chí tìm lại bản ngã của mình. Với tinh thần đó, Virgil van Dijk, Memphis Depay và Georginio Wijnaldum đã cùng nhau lập công để giúp Hà Lan hạ đo ván Đức 3-0 ngay tại Johan Cruyff Arena.

Thiết lập kỷ lục siêu tệ, Low bào chữa thế nào cho tuyển Đức? - Bóng Đá

 Đức đang có vấn đề rất lớn vào thời điểm này.

Đây là thất bại tệ nhất mà các ngôi sao của tuyển Đức từng phải nhận trước Hà Lan kể từ năm 1992. Tuy nhiên điều đáng thất vọng nhất, khi trong trận đấu này, tuyển Đức đã mất đi hoàn toàn sự hiệu quả vốn là điều làm nên tên tuổi của họ với tổng cộng 21 cú sút được tung ra và chẳng thể có được 1 bàn.

Với thất bại này, Die Mannschaft của Low đã thua 6/10 trận gần nhất. Trả lời trước truyền thông về bộ mặt quá tệ này của đội bóng, Low đã cho biết: "Nó không đơn thuần chỉ là việc chuyển hóa cơ hội. Chúng tôi đã chơi tốt cho đến khi nhận bàn thua và không thể tận dụng cơ hội. Sau bàn thua, các bạn có thể thấy rằng những kết quả gần đây là do đội tuyển thiếu sự tự tin."

Được biết liên đoàn bóng đá Đức lúc này cũng đã bắt đầu kế hoạch tìm cho mình một vị thuyền trưởng mới, và cái tên ưu tiên mà họ đang nhắm đến là cựu thuyền trưởng của Arsenal - Wenger.

Video sức mạnh một thời của Đức:

Kỳ Anh | 08:10 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục