Thierry Henry: "Valverde sẽ giúp được Barca"

17:13 Thứ hai 24/07/2017

TinTheThao.com.vnLà đại sứ cho chuyến du đấu của Barcelona tại Mỹ, huyền thoại người Pháp cho rằng Ernesto Valverde sẽ là người phù hợp với triết lý của Barcelona.

Trả lời phỏng vấn, Henry cho biết: “Một người biết về Barcelona, đó chỉ có thể là Valverde. Ông ấy là một HLV tốt, nhưng cả đội cần phải kiên nhẫn và giúp đỡ ông ấy.

Barca là một đội bóng đặc biệt. Tôi nhận ra điều đó khi chơi bóng ở đây. Với tôi, nó còn hơn cả một câu lạc bộ. Khi mọi người hỏi tôi về Barca, tôi có thể nói với họ về những danh hiệu, những trận đấu lớn hay phong cách chơi bóng, nhưng tôi lại thích nói về học viện La Masia.

Chúng ta vẫn chưa đánh giá đúng những gì Messi đã làm cho CLB, cậu ấy vẫn chưa phát triển hết đâu, cậu ấy là một cầu thủ không thể tin nổi.”

Henry gia nhập Barcelona vào mùa Hè năm 2007 bằng bản hợp đồng trị giá 24 triệu euro. Tại đây, anh được trao số áo 14 quen thuộc. Anh cùng Messi, Eto’o tạo nên bộ ba tấn công nguyên tử giúp Barcelona đoạt cú ăn 6 lịch sử dưới thời của HLV Pep Guardiola. Vào mùa Hè năm 2010, Titi đã chuyển sang MLS thi đấu cho New York Red Bulls.

Henry thời còn khoác áo Barcelona

Endo - Thể thao Việt Nam | 17:15 24/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục