Thierry Henry tán dương màn ra mắt của các tân binh New York Red Bulls

10:07 Thứ hai 16/07/2012

Các tân binh Sébastian Le Toux và Bill Gaudette của CLB New York Redbulls đã thi đấu đầy ấn tượng trong trận hòa 2-2 với CLB Seattle Sounders và họ đã nhận được những lời khen ngợi nhiệt tình của đội trưởng Thierry Henry.

Cả tiền đạo Le Toux và thủ môn Gaudette đều có trận đấu ra mắt vào ngày hôm qua, chỉ hay ngày sau khi cập bến New York Red Bulls từ Vancouver Whitecaps và Los Angeles Galaxy. Cả hai đều đóng vai trò quan trọng trong cuộc lội ngược dòng của New York trước Seattle, giúp họ tránh khỏi trận thua thứ hai liên tiếp sau khi ở vòng đấu trước New York đã để thua New England của ngôi sao gốc Việt Lee Nguyễn.

Cầu thủ người Pháp Le Toux đã ghi bàn thắng cân bằng tỉ số cho New York sau khi Álvaro Fernández đưa Seattle vượt lên dẫn trước. Trong khi đó Gaudette đã không ít lần cứu thua cho New York.

Le Toux đã có trận đầu ra mắt ấn tượng cho New York. Ảnh: Internet.

Màn trình diễn của hai tân binh đã khiến đội trưởng Thierry Henry phải cất lời khen ngợi. Cựu cầu thủ Arsenal và Barcelona nói: "Sébastien (Le Toux) đã có một trận đấu tuyệt vời".

"Thật tuyệt vì cậu ấy đã ghi bàn ngay trong trận đấu đầu tiên cho đội bóng. Bill (Gaudette) cũng đã chơi rất tốt".

Đáp lại lời khen ngợi của Henry, hai tân binh cho biết họ sẽ nỗ lực hết sức để hòa nhập và giúp đội bóng đạt được nhiều thành công.

"Thật khó khăn khi bước vào một môi trường mới. Chuyện này không hề dễ dàng gì, giống như bạn đột ngột nhảy vào vậy. Các đồng đội mới chưa thực sự hiểu rõ tôi. Nhưng chính ra điều đó lại khá thú vị", Gaudette trả lời phóng viên.

Còn Le Toux thì chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới dù hơi thất vọng khi không thể giúp đội bóng giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ tiếp tục chơi tốt và giành chiến thắng vào ngày thứ Tư trước Chicago Fire!".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục