Thierry Henry nói gì về truyền nhân Kylian Mbappe?

09:31 Thứ hai 20/02/2017

TinTheThao.com.vnCả châu Âu đang phát cuồng vì Kylian Mbappe, người được mệnh danh là Thierry Henry mới của bóng đá Pháp và câu lạc bộ AS Monaco.

Và với Thierry Henry, cựu cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Pháp cũng không giấu diếm sự ngưỡng mộ giành cho cầu thủ đàn em. "Tôi đã gặp Mbappe và đó là một cầu thủ dễ mến với cái đầu thông minh," Henry viết trên mục bình luận của tờ The Sun.

 - Bóng Đá

 Henry trầm trồ vì tài năng của Mbappe

"Cậu ấy rất lễ phép và khiêm tốn. Nhưng khi có bóng trong trận, cậu ấy không còn dễ thương như vậy nữa. Cậu ấy có tố chất, khả năng săn bàn lẫn kiến tạo. Mbappe có thể làm mọi thứ cậu ấy muốn với bóng," Henry trầm trồ.

Mbappe đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn 3 trong một trận đấu ở Ligue 1 kể từ năm 2005, khi mới 18 tuổi 2 tháng. Sau 11 trận ra sân cho Monaco ở Ligue 1 mùa này, Mbappe đã ghi được 7 bàn thắng. Tính xa hơn, sau 24 trận cho CLB Công Quốc (tổng cộng 1041 phút thi đấu), Mbappe cũng có 11 bàn và 8 kiến tạo.

Cả châu Âu đang phát cuồng vì tài năng của Mbappe và có thể lao vào một cuộc chạy đua tiền bạc ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Julien Laurens, một chuyên gia gạo cội về bóng đá Pháp thì tin rằng ở tuổi 18, Kylian Mbappe còn giỏi hơn cả Thierry Henry.

Video về tài năng của Kylian Mbappe:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:01 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục