Thierry Henry lãi to sau khi chính thức bị Monaco sa thải

08:08 Thứ bảy 26/01/2019

Huyền thoại Arsenal vừa phải rời Monaco chỉ sau 3 tháng làm việc.

Đã đến Monaco hơn 3 tháng và tham gia chỉ đạo 20 trận đấu, Thierry Henry mới chỉ cùng đội bóng này có 2 trận thắng duy nhất tại Ligue 1. "Con trai thần gió" không thể giúp Monaco thoát ra khỏi nhóm đèn đỏ, thậm chí đang chỉ hơn đội bét bảng đúng 1 điểm.

Đặc biệt, trận thua 5-1 hồi cuối tuần trước Strasbourg ngay trên sân nhà đã khiến ban lãnh đạo CLB này không giữ được kiên nhẫn với Henry, tuyên bố đình chỉ vai trò huấn luyện của anh, tạm để trợ lí Franck Passi huấn luyện cầu thủ trong một buổi tập.

Eden Hazard backs Thierry Henry to bounce back after being suspended by Monaco    - Bóng Đá

Henry đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ trên ghế huấn luyện.

Và mới đây, đội bóng nước Pháp đã ra thông báo chính thức về việc sa thải Thierry Henry, đồng thời mang chính Leonardo Jardim, người bị họ sa thải hồi năm ngoái, quay lại ngồi ghế nóng sân Stade Louis II.

Thực tế, sự thất bại của Henry tại Monaco có phần lỗi đến từ BLĐ đội bóng này, khi để một người chưa có kinh nghiệm huấn luyện lên làm HLV trưởng. Về phía cựu Pháo thủ, anh vẫn còn rất nhiều thời gian để trau dồi chuyên môn trước khi trở lại dẫn dắt một đội bóng khác.

Thêm vào đó, Henry có quyền cười mỉm với khoảng thời gian vừa qua, bởi dù không có được thành công nhưng theo tờ Mirror, Monaco sẽ phải đền bù 100% hợp đồng cho Henrry, giúp cựu tiền đạo này nhận về đến 8,4 triệu bảng Anh. Một con số không hề tệ với HLV 41 tuổi.

Thanh Vũ | 04:10 26/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục