"Thierry Henry là người đã đưa ra lời khuyên quý báu dành cho tôi"

08:28 Thứ tư 24/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Arsenal vừa có những phát biểu liên quan đến các huyền thoại của đội bóng.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Arsenal vẫn chưa ra mắt bản hợp đồng đáng chú ý nào và với việc Danny Welbeck đã ra đi, hàng công của Pháo thủ đang trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết với chỉ Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang là hai chân sút đáng tin cậy.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, phong độ ấn tượng của tài năng trẻ Eddie Nketiah đang giúp người hâm mộ đội chủ sân Emirates cảm thấy yên tâm hơn về "hoả lực" của đội nhà. Chia sẻ về sự tiến bộ của mình ở giai đoạn tiền mùa giải, "măng non" của Arsenal bày tỏ: "Tôi đã gặp Ian Wright cách đây không lâu và chúng tôi đã có những cuộc trao đổi sâu sắc về chuyên môn cũng như về vai trò của một tiền đạo tại Arsenal. Thật không có gì tuyệt vời hơn việc được trò chuyện với một thần tượng lớn như ông ấy cả.

Nketiah bày tỏ vinh dự khi được trò chuyện với Ian Wright và Thierry Henry.  

Ngoài ra, tôi cũng đã gặp Thierry Henry và anh ấy là người đã đưa ra lời khuyên quý báu dành cho tôi trong việc cải thiện khả năng và vươn mình trở thành một tiền đạo hàng đầu. Trò chuyện với Henry, bạn sẽ biết rằng anh ấy không chỉ là một chân sút vĩ đại mà còn là một con người rất thân thiện và gần gũi. Được trao đổi với cả hai huyền thoại của đội bóng, Ian Wright và Thierry Henry rõ ràng là một vinh dự đối với tôi". 

Phi Yến | 07:11 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục