Thierry Henry bị vùi dập sấp mặt ngay trận ra mắt Monaco

15:57 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnThierry Henry đã chính thức bước vào sự nghiệp huấn luyện, nhưng khởi đầu dành cho tượng đài người Pháp lại không được suôn sẻ cho lắm.

Sau khi sa thải Leonardo Jardim khỏi cương vị huấn luyện viên trưởng của đội, Monaco đã lập tức bổ nhiệm Thierry Henry vào vai trò này. Đây thật sự là một quyết định khá bất ngờ, khi Thierry Henry chưa từng có nhiều kinh nghiệm cầm quân trước đó.

Henry bị vùi dập sấp mặt ngay trận ra mắt Monaco - Bóng Đá

 Henry đã thấu hiểu nỗi khổ của một HLV.

Những sự nghi ngờ về khả năng thành công của huyền thoại người Pháp càng tăng cao, khi màn ra mắt của ông trong vai trò mới đã có một kịch bản rất đáng quên. Cụ thể Monaco đã bị Strasbourg đánh bại với tỷ số 2-1 để rồi chính thức bị đẩy xuống nhóm cầm đèn đỏ với vị trí thứ 19 trên BXH.

Chưa dừng lại ở đó, đây là trận đấu mà Monaco cũng phải đối mặt với một tổn thất lực lượng rất lớn khi chân sút chủ lục Falcao đã gặp chấn thương và chưa rõ mức độ nghiêm trọng. Trong khi đó Samuel Grandsir cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo vì chiếc thẻ đỏ trực tiếp phải nhận ở phút 66.

Liệu với quá nhiều sóng gió phải hứng chịu ngay trong trận đầu ra mắt, Thierry Henry có đủ bản lĩnh và bình tĩnh để giúp Monaco vượt qua sóng gió, vì nên nhớ rằng họ vẫn chưa thắng trận nào trong 10 trận gần nhất, trong đó thua tới 7.

Video tài năng của Thierry Henry:

Kỳ Anh | 15:15 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục