Thiên vị đồng hương, Marcelo đang châm ngòi cho cuộc nội chiến phòng thay đồ Real?

12:12 Thứ bảy 20/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMarcelo vừa có một bài phát biểu gây rất nhiều tranh cãi.

Trong một bài phát biểu gần đây, hậu vệ người Brazil đã đưa ra sự so sánh giữa hai người đồng đội của anh ở tuyển quốc gia và câu lạc bộ, đó là Neymar và Eden Hazard.

Tuy nhiên, việc anh đề cao cựu tiền đạo Barcelona có thể sẽ khiến rất nhiều thành viên Real không đồng tình. Bởi Hazard đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ ban lãnh đạo Los Blancos, họ bỏ ra đến 89 triệu bảng để mang anh về từ Chelsea với mong muốn tiền vệ người Bỉ sẽ khỏa lấp khoảng trống của Cristiano Ronaldo.

Marcelo so sánh Hazard với Neymar - Bóng Đá

 Marcelo dành nhiều thiện cảm cho Neymar.

Nhưng với tính cách khẳng khái của mình, Marcelo không ngần ngại đưa ra nhận xét khách quan về hai cầu thủ. Anh nói:

"Eden là một 'crackazo', một cầu thủ chất lượng rất cao, giống như Neymar. Neymar có những phẩm chất để lọt vào top 5 thế giới, thật ấn tượng. So sánh? Bạn không thể so sánh bọn họ, nhưng với tôi, Neymar có chất lượng tốt hơn.

Neymar là một cầu thủ không thể đoán trước, rất khó kiểm soát. Khi hậu vệ đã nghĩ ra ý tưởng để ngăn cản anh ấy, anh ấy đã nghĩ đến một điều khác, và điều này khiến họ không thể phòng ngự được. Sự xuất hiện của Neymar ở Real Madrid sẽ là một niềm vui lớn, nhưng tôi không phải là người quyết định. Neymar là một cầu thủ tuyệt vời và Real luôn phải làm mọi thứ để sở hữu những cầu thủ tốt nhất thế giới."

Marcelo cũng khẳng định rằng trước đó, tiền đạo 27 tuổi từng chơi cho Barca sẽ không ảnh hưởng đến việc anh gia nhập Los Blancos.

"Quá khứ của anh ấy ở Barcelona sẽ không gặp khó khăn gì. Anh ấy đã từng tới phòng thay đồ Real. Anh ấy bước vào, chào chúng tôi và nói chuyện với chúng tôi. Khi trận đấu kết thúc, cuộc ganh đua cũng khép lại."

Tuy nhiên, khả năng tiền đạo người Brazil gia nhập Real rất thấp bởi phía Blaugrana đang dốc hết sức để đưa anh trở lại Camp Nou. Được biết, họ đã gửi một lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng kèm theo hai trong số sáu cầu thủ, bao gồm cả Philippe Coutinho và Ousmane Dembele đến Paris Saint-Germain.

Trường Sơn | 12:00 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục