"Thiên thần trượt băng" Lipnitskaya bất ngờ giải nghệ ở tuổi 19

13:27 Thứ ba 29/08/2017

TinTheThao.com.vnYulia Lipnitskaya, VĐV trượt băng nghệ thuật từng giành được huy chương vàng Thế vận hội mùa Đông 2014 đã chính thức giải nghệ ở tuổi 19.

Chia sẻ với hãng tin TASS, mẹ của Yulia Lipnitskaya xác nhận con gái bà đã quyết định từ giã sự nghiệp trượt băng ở tuổi 19. Nguyên nhân dẫn đến việc này là do Lipnitskaya đang phải điều trị chứng biếng ăn.

truot

 Yulia Lipnitskaya, VĐV trượt băng nghệ thuật từng giành được huy chương vàng Thế vận hội mùa Đông 2014 đã chính thức giải nghệ ở tuổi 19.

Tại Thế vận hội mùa Đông 2014 tổ chức ở sân nhà Sochi, Lipnitskaya đã xuất sắc giành tấm huy chương vàng ở nội dung trượt băng nghệ thuật đồng đội. Chiến thắng của Lipnitskaya và đồng đội đã giúp cô trở thành nữ vận động viên nhỏ tuổi nhất (15 tuổi) giành huy chương vàng trong lịch sử bộ môn trượt băng nghệ thuật tại Thế vận hội mùa Đông.

Việc "thiên thần trượt băng" giải nghệ sớm là một tin đáng buồn với làng trượt băng của Nga.

Được biết trước đó, Evgeni Plushenko - HLV của nhà vô địch Olympic Adelina Sotnikova cũng xác nhận VĐV 21 tuổi này sẽ không thể bảo vệ danh hiệu vô địch tại Thế vận hội 2018 diễn ra ở Hàn Quốc vì chấn thương.

Trao đổi với hãng tin R-Sport, ông Plushenko khẳng định sự vắng mặt của Sotnikova đơn thuần chỉ là vì chấn thương, không phải nghỉ hưu như lời đồn.

Anorexia Nervosa (Chứng biếng ăn): Người bị mắc chứng Anorexia Nervosa có thể đặt mức

hạn chế hà khắc cho lượng và loại thức ăn mà họ tiêu thụ. Họ có thể không thể duy trì cái được

xem là cân nặng khỏe mạnh. Họ cũng có thể bị giảm một lượng cân nặng đáng kể trong một

khoảng thời gian ngắn. Kể cả khi những người mắc chứng Anorexia Nervosa đang bị thiếu cân thì

họ sẽ vẫn có nỗi sợ hãi rất lớn về việc tăng cân hoặc bị ‘béo’.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 13:05 29/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục