'Thiên thần gãy cánh' đang không vui tại PSG

18:21 Thứ năm 14/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnAngel Di Maria đã có những chia sẻ thật lòng về khoảng thời gian kể từ đầu mùa giải đến giờ.

Như chúng ta đã biết, mùa Hè vừa qua PSG đã chi rất nhiều tiền để mang về hai cầu thủ tấn công xuất sắc, Neymar và Kylian Mbappe. Chính điều này đã khiến cơ hội ra sân của những ngôi sao khác trên hàng công bị ảnh hưởng. Trong đó có Angel Di Maria.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn sau trận đấu với Strasbourg tại Coupe de la Ligue, Di Maria đã có những chia sẻ về điều này: "Tôi hạnh phúc ở Paris, nhưng không hài lòng với mùa giải năm nay, tôi muốn chơi nhiều hơn. Dù vậy, tôi biết ơn những giây phút hiện tại, nó chứng minh rằng tôi luôn khao khát được đá chính. Tôi đang làm tất cả những điều đúng đắn để được xuất phát trong đội hình. Nếu ai đó nghĩ về việc ít được ra sân và cảm thấy không vui, họ cần phải tập luyện chăm chỉ, tận dụng từng phút trên sân để chứng tỏ bản thân mình xứng đáng."

Thiên thần 'gãy cánh' đang không vui tại PSG - Bóng Đá

 Di Maria được liên kết với Barcelona.

Những năm tháng thi đấu tại Real Madrid, Di Maria trình diễn phong độ chói sáng, là một trong những chân chuyền lợi hại của CLB. Người ta gọi anh là 'thiên thần'. Thế nhưng, với những điều không hay anh đã làm trong mùa giải duy nhất khoác áo Man United, trong mắt Quỷ đỏ, anh chỉ là một 'thiên thần gãy cánh'.

Gia nhập PSG năm 2015 từ Man United, Di Maria đã có hơn hai mùa giải chinh chiến tại nước Pháp. Tuy nhiên, cơ hội của anh ra sân đang dần ít đi khi nhiều ngôi sao mới, trẻ hơn xuất hiện ở Paris. Mùa này, Di Maria mới có 10 lần xuất phát chính tại Ligue, ghi 2 bàn, thực hiện 4 kiến tạo. Tại Champions League, anh chưa từng được đá chính (4 lần dự bị)

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 17:35 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục