Thiên đường thứ 5 chờ đợi Lee Chong Wei

12:07 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnChức vô địch Super Series Masters Finals năm nay sẽ thuộc về Lee Chong Wei nếu như anh đánh bại Viktor Axelsen ở trận đấu cuối cùng.

 Hôm nay (17/12), giải Super Series cuối cùng trong năm sẽ khép lại tại Dubai với 5 trận chung kết ở 5 nội dung. Được chờ đợi nhất chính là trận chung kết đơn nam giữa Lee Chong Wei (Malaysia) và Viktor Axelsen (Đan Mạch).

Tính ở sân chơi Super Series Finals, Lee Chong Wei là một huyền thoại thực thụ với tổng cộng 4 lần vô địch (2008, 2009, 2010, 2013). Tay vợt ngôi sao người Malaysia từng bị loại ở vòng bảng năm ngoái và đang rất quyết tâm khẳng định lại vị thế ở sân chơi cuối năm.

LEE-Chong-Wei-vs-Viktor-AXELSEN

 Lee Chong Wei hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trước Axelsen. Ảnh: Internet.

Từ đầu giải đến nay Lee Chong Wei mới chỉ thua duy nhất 1 trận tại vòng bảng trước Son Wan Ho. Tuy nhiên ngay sau đó tại bán kết, Lee đã lập tức có câu trả lời khi đánh bại chính đối thủ này với tỷ số trắng 2-0.

Ở chiều còn lại, Viktor Axelsen cũng đang có một giải đấu ấn tượng khi vừa có chiến thắng cách biệt 2-0 trước Shi Yuqi ở bán kết. Tay vợt 23 tuổi người Đan Mạch hiện là nhà ĐKVĐ giải này và đã có một năm thành công với danh hiệu VĐTG và lần đầu tiên lên ngôi số 1 làng cầu lông.

Lee Chong Wei và Axelsen đã gặp nhau tổng cộng 11 lần và có tới 9 chiến thắng nghiêng về Lee Chong Wei. Tuy nhiên điều đáng chú ý hơn cả chính là 2 chiến thắng trong 2 lần gặp nhau gần nhất đều gọi tên Axelsen. Cuộc chiến giữa hai thế lực, một mới - một cũ hứa hẹn sẽ mang đến những đường cầu mãn nhãn.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:30 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục