Thiem tiết lộ nỗi lo lớn nhất trước thềm khởi tranh ATP Finals

18:05 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnDominic Thiem thừa nhận bản thân khá lo lắng về tốc độ bay của quả bóng trên mặt sân cứng O2 ở London - nơi diễn ra ATP Finals 2017.

Dominic Thiem khởi đầu mùa giải một cách suôn sẻ với danh hiệu vô địch Rio Open trên mặt sân đất nện. Cũng trên mặt sân này, tay vợt 24 tuổi người Áo đạt thành tích khả quan ở Roland Garros với chiến tích lọt vào bán kết.

Dominic Thiem

 Dominic Thiem thừa nhận mặt sân cứng không phải sở trường của mình.

Tuy vậy, Thiem lại gặp không ít khó khăn khi thi đấu trên mặt sân cứng. Dù nỗ lực hết mình song thành tích cao nhất mà tay vợt hạng 6 thế giới đạt được chỉ là góp mặt ở tứ kết Rotterdam Open. Gần đây nhất, anh cũng sớm nói lời chia tay Paris Masters sau thất bại trước Fernando Verdasco ở vòng 4.

Chính vì vậy, Thiem thừa nhận bản thân khá lo lắng khi phải thi đấu trên sân cứng O2 ở London - nơi diễn ra ATP Finals năm nay. "Mặt sân cứng không phải thế mạnh của tôi. Đồng nghĩa với việc tôi sẽ gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, mỗi tuần mới đến cũng sẽ mang một cơ hội mới, vì vậy tôi sẽ cố gắng hết sức.

Năm ngoái, tôi đã hy vọng mình đủ điều kiện góp mặt ở London. Thật tốt vì giờ đây tôi đã đủ điều kiện góp mặt ở đó. Vì vậy, tôi sẽ có thể thi đấu thoải mái hơn so với mùa trước," Thiem chia sẻ.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:40 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục