Thích nghi cực tốt, Bruno Fernandes phải cám ơn 3 cái tên

20:25 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Sporting Lisbon, Bruno Fernandes đã nhanh chóng thích nghi với cuộc sống mới ở Man Utd.

Cầu thủ 25 tuổi đã ký hợp đồng từ Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và đã có 2 lần ra sân từ đầu cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer. Anh tạo ra một tác động gần như ngay lập tức.

The three players who have helped Bruno Fernandes at Manchester United - Bóng Đá

 Fernandes tạo ra một tác động gần như ngay lập tức tại Man Utd.

Tiền vệ này đã gây ấn tượng trước Wolves và Chelsea ở Premier League và chứng tỏ sự khác biệt khi ra sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Club Brugge vào thứ Năm.

Fernandes là niềm hy vọng của Man Utd trong cuộc đua vào top 4 và Juan Mata đã tiết lộ Fred, Andreas Pereira và Diogo Dalot là chìa khóa để anh mau chóng thích tại Old Trafford.

Mata cho hay: "Tất cả chúng ta đều biết điều này, Bruno Fernandes là một cầu thủ rất giỏi. Chúng tôi đã liên lạc với nhau rất nhiều. Anh ấy nói tiếng Tây Ban Nha pha trộn với tiếng Bồ Đào Nha, không khác nhau nhiều lắm. Anh ấy là một chàng trai tốt và tôi nghĩ anh ấy đã ổn định cuộc sống rất tốt .

"Anh ấy đã tìm được nơi ở tại Manchester và cũng được sự giúp đỡ của Fred, Andreas và Diogo [Dalot]. Anh ấy rất thoải mái. Họ đã giúp anh ấy rất nhiều.

Hy vọng anh ấy có thể giúp chúng tôi trong nửa cuối của mùa giải này và tôi chắc chắn anh ấy sẽ làm được, vì anh ấy là một cầu thủ chất lượng."

Tài năng của Fernandes:

Minh Tuấn | 19:27 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục