Thibaut Courtois đe doạ giới truyền thông

09:02 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnThủ môn số 1 của Real Madrid đã có phát biểu liên quan đến việc anh phải nhận những chỉ trích bất công.

Khoảng thời gian qua thực sự khó khăn với Thibaut Courtois. Kể từ khi gia nhập Real Madrid, thủ thành người Bỉ chưa khi nào được yên bởi phong độ kém cỏi và những lùm xùm đằng sau hậu trường ở vị trí gác đền của Los Blancos. Thực tế, việc liên tiếp bị thủng lưới không chỉ có lỗi ở cựu sao Chelsea, mà phần nhiều còn đến từ hệ thống phòng ngự làm việc kém hiệu quả của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chính vì lẽ đó, những chỉ trích hướng về phía Thibaut Courtois rõ ràng là có phần bất công và không tương xứng với những gì mà bản thân thủ môn người Bỉ luôn cố gắng để thể hiện. Vừa trải qua căn bệnh viêm dạ dày, Courtois sụt mất 2kg nhưng tình hình thể trạng đã ổn định. Hiện đang tập trung cùng đội tuyển Bỉ cho loạt trận quốc tế, thủ thành số 1 của Real Madrid cũng có những phát biểu về viễn cảnh khó khăn đã qua.

Marca dẫn lời Thibaut Courtois:

Courtois: I want responsibility and respect from the media - Bóng Đá

Courtois lần đầu lên tiếng về sức ép từ dư luận.

"Tôi hiểu làm thế nào để trở thành một cầu thủ giỏi. Tôi vẫn hạnh phúc và không gặp vấn đề gì."

"Nhưng giới truyền thông phải có trách nhiệm về những điều dối trá mà họ đăng tải. Vào cuối ngày, có những người luôn đau khổ và chịu sức ép rất lớn từ đó."

"Tôi nghĩ rằng giới truyền thông đã thiếu tôn trọng cầu thủ."

"Tôi hạnh phúc, tập luyện chăm chỉ và chỉ muốn mang lại niềm vui cho CĐV Real."

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 08:15 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục