Thibaut Courtois bị buộc tội

18:30 Thứ ba 24/04/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành số một của CLB Chelsea và ĐTQG Bỉ vừa bị người thầy cũ Marc Wilmots của mình cáo buộc đã làm lộ thông tin danh sách thi đấu ra ngoài.

Đây là sự việc LĐBĐ Bỉ chả hề mong muốn tí nào trước thềm World Cup 2018 khi cựu HLV trưởng đi cáo buộc thủ môn số một và cũng là ngôi sao của ĐTQG.

Marc Wilmots vừa tiết lộ tin gây sốc này trong một buổi phỏng vấn mới đây. Ông cho biết trong trận đấu mà Bỉ chịu thất bại 3-1 trước Wales tại vòng tứ kết Euro 2016, thủ môn Courtois đã tuồn danh sách đội hình thi đấu ra ngoài.

Thibaut Courtois bị HLV ĐTQG Bỉ buộc tội - Bóng Đá

 Courtois và HLV Marc Wilmots tại Euro 2016.

Người nhận được nó là cha của thủ môn này. Sau đó đó ông này sẽ bán nó cho truyền thông và đối thủ của đội bóng.

“Tôi vừa mới công bố danh sách thi đấu vào lúc 18h nhưng 15 phút sau thì nó đã xuất hiện đầy rẫy trên mạng xã hội. Chắc chắn một ai đó trong đội đã làm lộ. Đây là sự việc rất nghiêm trọng. Những phóng viên Pháp đã cho tôi biết cha của thủ môn Courtois đã làm việc này. Hành động của cậu ta là phản bội lại đất nước."

"Việc này thật tệ hại. Chúng tôi phải chỉ biết đội hình của đối phương 1 giờ trước khi bóng lăn còn họ thì có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị và sẽ đưa ra biện pháp để đối phó."

Phóng viên đã liên lạc với ông Thiery Courtois để xác thực lời tố cáo của Wilmot. Cha của thủ môn CLB Chelsea đã lên tiếng phản đối:

“Tôi chưa bao giờ tiết lộ thông tin của đội cho báo chí! Con trai tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp thi đấu ở một đội bóng lớn, nó không làm chuyện thế này.”

Hilights trận Wales thắng Bỉ tại Euro 2016:

Sea Sea – BongDa.com.vn – TTVN | 18:00 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục