Thiago vắng mặt, HLV Hoàng Văn Phúc gọi khẩn “lá chắn thép” U20 Việt Nam trở về

14:06 Thứ năm 06/04/2017

Trong chuyến làm khách trước Sài Gòn vòng 12, Quảng Nam FC sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Thiago vì đã nhận đủ “quota” thẻ vàng.

Trận thua có phần oan ức trước HAGL không chỉ khiến Quảng Nam FC “thiệt đơn”, mà còn khiến cho HLV Hoàng Văn Phúc “thiệt kép” khi trung vệ Thiago Papel đã nhận đủ 3 thẻ vàng và sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách ở Sài Gòn.

 - Bóng Đá

Thiago (trắng) vắng mặt khiến Quảng Nam FC gặp nhiều khó khăn.

Mùa này, trung vệ người Brazil cùng với Ngọc Nguyên đang là sự lựa chọn số một của HLV Hoàng Văn Phúc ở trung tâm hàng phòng ngự, sở hữu chiều cao tốt, cùng lối chơi thông minh đã giúp cho hàng thủ Quảng Nam FC trở nên cứng cáp hơn rất nhiều so với những mùa giải trước.

Không có sự phục vụ của Thiago, trong tay nhà cầm quân người Hà Nội chỉ còn hai trung vệ đúng nghĩa trong đội hình là Ngọc Nguyên và Mạnh Toàn, khi cầu thủ trẻ Tấn Sinh đã lên tập trung cùng U20 Việt Nam trước đó đã khiến BHL Quảng Nam FC không khỏi đau đầu.

Để cải thiện tình hình, HLV Hoàng Văn Phúc bày tỏ nguyện vọng gọi Tấn Sinh trở lại nhằm tăng cường cho hàng thủ đội bóng này và điều đó đã được HLV trưởng U20 Việt Nam, Hoàng Anh Tuấn đồng ý.

 - Bóng Đá

HLV Hoàng Văn Phúc đã triệu tập gấp Tấn Sinh trở về trong chuyến làm khách ở Sài Gòn.

Trong buổi tập mới nhất của U20 Việt Nam, ngoài sự thiếu vắng của Tấn Sinh thì những cầu thủ đang thi đấu ở V-League còn lại như Thái Quý, Đình Trọng, Quang Hải hay Đức Chinh cũng chưa thể tập trung trở lại.

Tấn Sinh được coi là “lá chắn thép” của U19 Việt Nam trong kỳ tích giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lọt vào VCK U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc sắp đến, cầu thủ gốc Quảng Nam sở hữu chiều cao lý tưởng và lối chơi có phần giống Phước Tứ. Mùa giải năm nay, trung vệ trẻ này đã được đôn lên đội 1 nhưng chưa được ra sân một phút nào.

Như vậy, nếu ra sân trong trận đấu sắp tới, Tấn Sinh sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất của chính lò Quảng Nam đào tạo ra góp mặt ở đội 1 kể từ khi lên chơi V-League.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 13:15 06/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục