Thiago và Hernandez đem 2 thông tin trái chiều cho Bayern

10:24 Thứ tư 03/06/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa đón nhận 2 thông tin liên quan đến Thiago Alcantara và Lucas Hernandez.

 

Video về Thiago

Bundesliga đã tổ chức 4 vòng đấu sau thời điểm dịch bệnh hoành hành. Bayern Munich chứng minh họ là đội bóng mạnh nhất giải với thành tích 4 trận toàn thắng. Đây là điều ấn tượng khi gã khổng lồ xứ Bavaria vẫn còn thiếu vài ngôi sao trong đội hình. Điển hình là trường hợp của Corentin Tolisso, Philippe Coutinho và quan trọng nhất nằm ở cái tên Thiago Alcantara.

Nếu Tolisso và Coutinho cần khoảng thời gian dài để dưỡng thương thì tình trạng của Thiago dễ thở hơn. Chính vì thế NHM Bayern hiện mong chờ ngày tái xuất của ngôi sao người Tây Ban Nha sau khi anh vừa gặp chấn thương cơ. Cuối cùng, số 6 đã đem đến tin vui cho đội nhà.

Vào ngày hôm nay, trang Bavarianfootballworks xác nhận Thiago vừa có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội sau khi gặp chấn thương. Anh nhiều khả năng trở lại ngay trận đấu gặp Bayer Leverkusen vào cuối tuần này. Dàn nhân sự tuyến giữa của Bayern sẽ dày hơn khi họ đón chào nhạc trưởng của mình trở lại.

Thiago resumes full team training, Lucas Hernandez trains individually. - Bóng Đá

 Thiago đã trở lại tập luyện.

Ngoài ra, một cái tên khác thu hút sự quan tâm là Lucas Hernandez. "Bom tấn" đắt giá nhất trong lịch sử câu lạc bộ chỉ trải qua 45 phút thi đấu trong hiệp 1 trước Fortuna Dusseldorf vào cuối tuần rồi. Giống Thiago, Hernandez gặp vấn đề ở phần cơ. Vẫn chưa rõ khả năng ra sân của cầu thủ người Pháp vào cuối tuần này. Được biết, nếu mọi thứ chưa khả quan, HLV Hansi Flick sẽ không mạo hiểm sử dụng Hernandez.

Lữ Phong | 09:54 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục