Thiago Silva mắc sai lầm tai hại, Lampard vẫn một mực bảo vệ

04:42 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đã có những chia sẻ sau trận hòa của Chelsea trước West Brom.

 

Lối đá của Chelsea

Trong chuyến làm khách tới sân của West Brom thuộc vòng 3 Premier League, Chelsea đã thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng trong hiệp một. Hàng thủ thi đấu kém cỏi khiến The Blues nhanh chóng nhận lấy 3 bàn thua.

Đáng chú ý, tân binh Thiago Silva mang băng đội trưởng ngay trong trận ra mắt Chelsea ở Premier League nhưng lại mắc sai lầm tai hại, trực tiếp dẫn tới bàn thua của Chelsea. Tuy nhiên, HLV Frank Lampard vẫn lên tiếng bảo vệ cầu thủ này.

 - Bóng Đá

 Lampard bảo vệ Silva.

Cụ thể, Frank Lampard cho hay: "Thiago Silva sẽ trở thành cầu thủ rất tuyệt vời đối với chúng tôi. Anh ấy đã cho thấy khả năng đáng kinh ngạc trong sự nghiệp của mình và tuyệt đối, tôi sẽ không nhìn vào sai lầm của anh ấy.

Tôi có thể nói về những cơ hội bị bỏ lỡ, rất rõ ràng và tôi cởi mở và trung thực về điều đó. Chúng tôi là một đội bóng nhưng chúng tôi phải có phản ứng và công bằng mà nói, chúng tôi đã làm được trong hiệp hai.

Nhưng, chẳng có vấn đề gì cả về Thiago Silva. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ đứng lên và nói rằng đó là một sai lầm. Nhưng khác với điều đó, tôi nghĩ rằng anh ấy chơi khá và gần như không mắc lỗi trong trận đấu. Đó là trận đấu đầu tiên ở Premier League của anh ấy. Chúng tôi sẽ nhận được nhiều hơn từ Thiago Silva khi anh ấy trở nên sung sức hơn."

Tiểu Lam | 04:12 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục