"Thiago Silva là trung vệ số 1 Premier League, chỉ sau Van Dijk"

07:03 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnThiago Silva đang đóng vai trò quan trọng trong quá trình lột xác của hàng thủ Chelsea.

 

Thiago Silva trên sân tập Chelsea

Không ít những sự nghi ngờ đã xuất hiện khi Chelsea quyết định chiêu mộ Thiago Silva, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Điều này không quá bất ngờ bởi trung vệ người Brazil đã có tuổi tác, cũng như khó đảm bảo thể lực thi đấu ở môi trường Premier League đầy khắc nghiệt.

Tuy nhiên, Thiago Silva đã khiến tất cả phải thán phục với màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn. Ở tuổi 36 tuổi, kinh nghiệm của Thiago Silva đã giúp hàng thủ Chelsea lột xác trông thấy. Chứng kiến những gì đang diễn ra, Joe Cole không ngần ngại dành nhiều lời khen ngợi cho Thiago Silva.

Joe Cole: 'Only Virgil van Dijk better than Thiago Silva' - Bóng Đá

 Silva thi đấu rất hay trong màu áo Chelsea.

Cụ thể, Joe Cole chia sẻ trên BT Sport: "Silva là một trong những hậu vệ vĩ đại của thế hệ chúng tôi, nhưng ở tuổi 36, bạn có lý do để lo lắng. Theo truyền thống, các cầu thủ ở độ tuổi đó đến với Premier League là điều rất khó.

Anh ấy không sung sức vào đầu mùa giải và Frank Lampard không muốn đưa anh ấy vào đội hình. Silva cần thời gian để hòa nhập và giờ anh ấy trông như một chiếc Rolls Royce, và là một trong những trung vệ xuất sắc nhất giải đấu.

Tôi không nghĩ Chelsea có thể sở hữu những trung vệ như anh ấy. Ngoại trừ Van Dijk, tôi có thể nói anh ấy là người giỏi nhất tại Premier League. Silva đã mang lại rất nhiều chất lượng, cả trong và ngoài sân cỏ."

Tiểu Lam | 06:05 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục