Thiago sắp đến Liverpool, Lewandowski nhắn gửi 1 lời ruột gan

18:33 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski đã dành 1 lời tri ân cho Thiago Alcantara khi tiền vệ người Tây Ban Nha chia tay Bayern Munich.

 

Thiago khi còn ăn tập ở lò La Masia

Thiago Alcantara đang ở rất gần Liverpool. Những thông tin vừa qua cho thấy rằng Bayern Munich đã đồng ý để cho tiền vệ người Tây Ban Nha gia nhập The Kop trong một vài ngày tới. Nhiều khả năng, cựu cầu thủ của Barcelona sẽ ký vào hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Anfield.

Thiago sắp đến Liverpool, Lewandowski nhắn gửi 1 lời ruột gan - Bóng Đá

Lewandowski gửi thông điệp đến Thiago.

Mới đây, Thiago đã đăng tải một đoạn video trên Instagram, nhắn nhủ lời tri ân những đồng đội tại Bayern. "Tôi sẽ khép lại chương sự nghiệp này với đội bóng tuyệt vời Bayern Munich - nơi tôi đã trưởng thành với tư cách là một cầu thủ trong 7 năm. Nhưng điều tôi tự hào nhất là tôi đã đến Munich là một chàng trai trẻ đầy ước mơ và bây giờ tôi sẽ ra đi hoàn toàn mãn nguyện. Cảm ơn Bayern Munich."

Phải chia tay một đồng đội có chuyên môn tốt và có nhiều cống hiến cho Hùm xám xứ Bavaria, tiền đạo Robert Lewandowski đã có những gửi 1 thông điệp trên Twitter: "Thật là một vinh hạnh khi được thi đấu cùng một ảo thuật gia như cậu. Cảm ơn anh bạn."

Sau 7 năm gắn bó cùng Bayern Munich, Thiago đã giành được 7 danh hiệu Bundesliga, 4 Cúp Quốc gia Đức, 3 Siêu Cúp Đức, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup. Về phương diện cá nhân, tuyển thủ ĐT Tây Ban Nha đã ghi được 31 bàn thắng, 37 kiến tạo sau 235 lần ra sân.

Đăng Huy | 18:03 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục