Thiago nghỉ 3 tuần, HLV Hoàng Văn Phúc lo sốt vó

12:23 Thứ hai 02/10/2017

(BongDa.com.vn) – Với chấn thương gặp phải sau pha tranh chấp với Tô Văn Vũ của B. Bình Dương, trung vệ Thiago đã bị đa chấn thương vùng mặt và nghỉ ít nhất 3 tuần mới có thể trở lại thi đấu.

Phút 50, khi tỉ số giữa trận Quảng Nam FC và B. Bình Dương đang là 1-1, tiền vệ Tô Văn Vũ có pha thoát xuống bên cánh phải, trung vệ Thiago băng ra truy cản và đã gặp phải chấn thương khá nặng.

 - Bóng Đá

 Thiago gặp chấn thương nặng chiều qua. Ảnh: Tuân Nguyễn.

Sau vài phút được nhân viên y tế chăm sóc, trung vệ Quảng Nam FC được đưa thẳng lên xe cứu thương để đi thẳng đến bệnh viên. Theo chẩn đoán ban đầu của bác sỹ, Thiago đã bị gãy sóng mũi.

Không có Thiago, HLV Hoàng Văn Phúc đã tung nốt trung vệ còn lại là Huỳnh Tấn Sinh vào sân để thay thế. Rất may là cựu tuyển thủ U20 Việt Nam này đã chơi tốt trong những phút còn lại để bảo toàn tỉ số 1-1 cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, sau trận đấu, Quảng Nam FC đã nhận phải tin dữ khi chấn thương của Thiago nặng hơn dự đoán. Theo đó, trung vệ này được xác định là bị gãy sống mũi, dập môi và bị tổn thương ở mắt, vùng má. Ngay lập tức, cầu thủ người Brazil này đã được tiến hành phẫu thuật với ca mổ kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ, dưới sự túc trực của BHL đội bóng xứ Quảng.

 - Bóng Đá

 Trung vệ Brazil đang là chốt chặn đầy tin cậy của Quảng Nam FC mùa này.

Với chấn thương nghiêm trọng này, Thiago sẽ mất khoảng 3 tuần mới có thể bình phục hoàn toàn. Đây là sự tổn thất không hề nhỏ đối với tham vọng của Quảng Nam FC ở mùa giải năm nay, nhất là khi họ đang có được phong độ tốt.

Không có được sự phục vụ của Thiago, HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra rất lo lắng: “Việc Thiago phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần khiến Quảng Nam gặp khá nhiều khó khăn. Cậu ấy đóng vai trò rất quan trọng ở đội hình của đội bóng. Dẫu vậy, đây cũng là cơ hội để những cầu thủ trẻ như Huỳnh Tấn Sinh chứng tỏ khả năng.” Nhà cầm quân gốc Hà Nội chia sẻ.

Trước mắt, nhiệm vụ tối ưu của “tướng” Phúc sẽ là tìm ra bộ đôi trung vệ ưng ý nhất để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón SLNA ở trận bán kết lượt về tại Cup Quốc gia vào ngày 06/10 tới.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 11:30 02/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục