Thiago Monteiro: "Giữa Roger Federer, Rafael Nadal và Novak Djokovic, tôi chọn..."

00:32 Thứ năm 13/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTay vợt 25 tuổi người Brazil, Thiago Monteiro đã đưa ra nhận định của mình về BIG 3 làng quần vợt sau màn ra quân thuận lợi ở Buenos Aires (Argentina Open).

Thiago Monteiro đã có chiến thắng đầu tay ở mùa giải sân đất nện 2020 sau màn ra quận thuận lợi tại Argentina Open. Tay vợt 25 tuổi người Brazil đã đánh bại Jaume Munar sau 2 set đấu cùng tỷ số 6-3.

Monteiro-01

Thiago Monteiro.

Nhiều năm nay, làng quần vợt chịu sự thống trị của BIG 3 gồm Roger Federer, Rafael NadalNovak Djokovic. Đồng thời là cuộc tranh cãi ai trong 3 mới xứng đáng là G.O.A.T (vĩ đại nhất mọi thời đại) khi Federer đã giành tổng cộng 20 danh hiệu Grand Slam. Nadal kém hơn 1 trong khi Djokovic cũng đã cán mốc 17 danh hiệu sau chức vô địch Australian Open cách đây 2 tuần.

Sau chiến thắng ở vòng 1 Argentina Open, Monteiro cũng đã có câu trả lời thẳng thắn khi được hỏi về BIG 3.

"Rafa là thần tượng của tôi. Tôi xem anh ấy chơi mọi lúc có thể vì anh ấy là người thuận tay trái, giống như tôi." Monteiro nói tiếp.

thiago-monteiro-between-roger-federer-rafael-nadal-and-novak-djokovic-i-pick-

Monteiro thần tượng Rafael Nadal.

"Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy là 1 đối thủ cạnh tranh tuyệt vời và là người chơi chắc chắn nhất trong lịch sử quần vợt. Rất khó để tìm được 1 người như anh ấy. Roger Federer, Rafael Nadal và Novak Djokovic vượt trội hơn so với phần còn lại trong môn thể thao này nhưng sự lựa chọn của tôi là Rafa."

Thiago Monteiro đã có nhận định của riêng mình, còn các bạn độc giả thì nghĩ sao?

Nam Thành | 00:25 13/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục