'Thiago khiến tim tôi tan nát. Cậu ta chọn nhầm đội rồi'

09:12 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia đã có những chia sẻ thú vị khi ngôi sao 29 tuổi cập bến sân Anfield.

 

Xem đẳng cấp của Thiago Alcantara

Sau nhiều ngày đàm phán căng thẳng, Liverpool cuối cùng cũng có được sự phục vụ của Thiago Alcantara từ Bayern Munich. Nhà đương kim vô địch Premier League đã chấp nhận mức phí 30 triệu euro được đối tác đưa ra. Tại bến đỗ mới, cựu sao Barca sẽ mang áo số 6.

Đây được xem là sự bổ sung lí tưởng cho nửa đỏ vùng Merseyside, bởi lẽ chân chuyền sinh năm 1991 là mẫu tiền vệ sáng tạo và có khả năng tạo đột biến. Mặc dù vậy, chàng trai mang dòng máu Brazil chưa thể ra sân để đối đầu với Chelsea tại vòng 2 Ngoại Hạng Anh.

Không riêng gì CĐV Liverpool, việc Thiago Alcantara đến xứ Sương mù chơi bóng cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ giới chuyên môn. Sau Frank Lampard, đến lượt HLV Carlo Ancelotti có những chia sẻ vô cùng hài hước về cậu học trò cũ của mình tại Bayern Munich.

Everton boss Carlo Ancelotti jokes Liverpool signing Thiago Alcantara 'breaks my heart' - Bóng Đá

 Thiago nhận được rất nhiều kỳ vọng tại Liverpool.

"Cậu ta khiến tim tôi tan nát. Thiago là bạn tôi, một cầu thủ tuyệt vời và là một người bạn tuyệt vời. Tôi thật may mắn khi được dẫn dắt những cầu thủ hàng đầu trong sự nghiệp của mình, Thiago là một trong số đó. Vấn đề duy nhất của tôi với bản hợp đồng này chính là cậu ta gia nhập đội bóng hàng xóm.

Tôi nghĩ Thiago chọn nhầm đội rồi. Cậu ta có thể chọn màu xanh chứ không phải màu đỏ. Này, tôi đang nói đùa thôi. Anh chàng này rất tuyệt vời, Klopp hẳn sẽ rất vui", trang Liverpool Echo dẫn lời chiến lược gia người Italia. 

Giang Nam | 08:14 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục