Thiago khiến Liverpool bị thổi penalty, Van Dijk lập tức phá vỡ im lặng

20:59 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Hà Lan chia sẻ về tình huống đồng đội mới phạm lỗi với Timo Werner.

 

Đẳng cấp của Thiago

Kết thúc chiến dịch 2019/20 với cú ăn 3 cùng Bayern Munich, Thiago Alcantara quyết định chia tay Hùm xám xứ Bavaria và khởi đầu hành trình mới tại xứ sương mù. Bến đỗ mà tiền vệ Tây Ban Nha lựa chọn đầu quân chính là đương kim vô địch Premier League - Liverpool.

Chỉ 2 ngày sau khi chính thức cập bến, Thiago đã ra mắt hạng đấu cao nhất nước Anh. Chiếm lợi thế quân số sau hiệp 1 màn so tài với Chelsea, HLV Jurgen Klopp quyết định tung tân binh 29 tuổi vào thay đội trưởng Jordan Henderson ngay đầu hiệp 2.

Trong 45 phút góp mặt, Thiago đã thể hiện đẳng cấp của 1 trong những "đạo diễn trung tuyến" tài ba nhất trên bình diện châu lục. Tuy nhiên cũng có vết gợn trong màn trình diễn của anh, đó là tình huống Thiago phạm lỗi với Werner trong vòng cấm khiến The Kop bị thổi penalty. May mắn đồng đội Alisson Becker đã ngăn chặn thành công cú sút 11 mét của Jorginho.

VAN DIJK MAKES COMMENT ABOUT THIAGO GIVING AWAY A PENALTY ON HIS LIVERPOOL DEBUT - Bóng Đá

 Liverpool bị trọng tài thổi phạt đền.

Phát biểu được HITC dẫn lời, Virgil van Dijk bày tỏ sự thông cảm với bản hợp đồng mới: "Về tổng thể, đó là 1 màn trình diễn tốt. Không tuyệt khi bị thổi penalty nhưng tôi nghĩ Thiago đã hơi kém may mắn. Dù sao nhìn chung chúng tôi đã áp đảo."

"Tất nhiên không thể phủ nhận thẻ đỏ phía Chelsea cũng tạo ra một chút lợi thế, nhưng thậm chí trước đó, Liverpool đã tạo ra các khoảnh khắc nguy hiểm. Chúng tôi vô cùng tập trung và rất sẵn sàng để giành kết quả tốt."

Phụng Sồ | 20:29 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục