Thiago gia nhập, Mane tiết lộ phản ứng của các cầu thủ Liverpool

22:40 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnTrụ cột The Kop lên tiếng về 3 bản hợp đồng mới mà CLB chiêu mộ.

 

Tài năng của Thiago

Ở vòng 2 Premier League, Liverpool đã xuất sắc giành 3 điểm trọn vẹn ngay tại thánh địa Stamford Bridge của kình địch Chelsea. Sadio Mane là chủ nhân cú đúp giúp The Kop đánh bại The Blues.

Trước đại diện tây London, Thiago Alcantara đã được HLV Jurgen Klopp tạo cơ hội ra mắt trong màu áo mới. Vào sân từ hiệp 2, tiền vệ Tây Ban Nha chứng minh đẳng cấp với tài điều phối bóng ấn tượng, giúp nửa đỏ Merseyside kiểm soát trung tuyến.

Sadio Mane reveals how Liverpool squad reacted to Thiago Alcantara signing this summer - Bóng Đá

 Thiago nhanh chóng thể hiện bản lĩnh.

Nhận xét về đồng đội mới qua trang chủ CLB, Mane nói: "Tôi nghĩ không chỉ các fan phấn khích khi thấy Thiago. Chắc chắn đặc biệt với tôi cùng các đồng đội, chúng tôi đều thật sự vui mừng khi có chất lượng của cậu ấy trong đội ngũ. Điều đó giúp Liverpool hay hơn."

"Tôi có thể chứng kiến những gì Thiago làm được từ ngày tập luyện đầu tiên và trận cầu trước Chelsea. Tôi chắc rằng cậu ấy sẽ đưa Liverpool lên 1 đẳng cấp khác."

Ngoài Thiago, The Kop còn đón 2 tân binh hè này là Kostas Tsimikas và Diogo Jota. Mane bày tỏ thêm: "Chúng tôi cũng chờ đợi Tsimikas và Jota - những bản hợp đồng thật sự tốt dành cho đội bóng."

"Tôi cũng vui khi có các cậu ấy. Họ đều là những cầu thủ giỏi và cũng sẽ đưa Liverpool lên tầm cao mới. Đó là điều phi thường dành cho chúng tôi lẫn các fan."

Phụng Sồ | 21:42 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục