Thiago bị đốn giò, sao Everton "tấu hài" khiến CĐV Liverpool giận dữ

20:35 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những tình huống gây tranh cãi ở trận Derby vùng Merseyside vừa qua.

Trận Derby vùng Merseyside đầu tiên của mùa giải mới 2020/21 kết thúc bằng tỷ số bất phân thắng bại 2-2. Đây là trận cầu tâm điểm rất được chú ý và để lại nhiều tình huống gây tranh cãi. Đó không chỉ là tình huống VAR khước từ bàn thắng của thầy trò Jurgen Klopp, chấn thương của Virgil Van Dijk, những pha va chạm trên sân mà còn là tấm thẻ đỏ của Richarlison.

Tiền đạo người Brazil đã bị truất quyền thi đấu trực tiếp sau pha va chạm và vào bóng nguy hiểm với Thiago Alcantara. Sau trận đấu, Thiago may mắn không dính chấn thương nặng, bản thân Richarlison cũng đã đăng đàn xin lỗi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Tuy nhiên, mọi chuyện bất ngờ lại dậy sóng sau khi Lucas Digne, cựu sao Barcelona đã chuyển đến Goodison Park từ hè 2018 đăng tải một bức ảnh "gây cười". Cụ thể, sau tình huống va chạm giữa Richarlison với Thiago, Lucas Digne đã cố "đánh cắp" tấm thẻ đỏ của trọng tài Michael Oliver. Dĩ nhiên Richarlison cuối cùng vẫn bị truất quyền thi đấu và đây chỉ là tình huống hài hước.

Everton 2-2 Liverpool: Lucas Digne angers Liverpool fans with Instagram post - Bóng Đá

Hành động khá hài hước của Lucas Digne.

Dẫu vậy, các CĐV Liverpool đang rất tức giận vì hành động này của Lucas Digne. Liverpudlians cho rằng pha bóng nguy hiểm đó xứng đáng nhận thẻ đỏ và chẳng vui vẻ gì nếu Thiago dính phải một chấn thương nặng. 

Có thể thấy, Thiago mới chuyển từ Bayern Munich đến Liverpool hè 2020 nhưng đã đóng vai trò quan trọng và được các CĐV yêu mến The Kop đặc biệt tin tưởng.

HLV Klopp nói về tranh cãi VAR: 

 
Minh Trí | 20:05 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục