Thiago Alcantara phá kỷ lục Premier League sau 45 phút ra sân

06:15 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Tây Ban Nha đã sớm có trận ra mắt Liverpool trong chiến thắng 2-0 của The Kop trước Chelsea tại Stamford Bridge.

Sadio Mane đã ghi cả hai bàn thắng trong hiệp hai khi tận dụng tốt lợi thế hơn người sau tình huống Andreas Christensen nhận thẻ đỏ.

Ở trận đấu này, tân binh Thiago Alcantara được tung vào sân từ hiệp 2 và tạo ra được tác động to lớn. Anh chứng tỏ đẳng cấp của mình qua từng pha xử lý bóng.

Thiago Alcantara breaks Premier League record in first 45 minutes for Liverpool   - Bóng Đá

 Alcantara là bản hợp đồng chất lượng của The Kop.

Cầu thủ 29 tuổi này đã hoàn thành 75 đường chuyền trong thời gian có mặt trên sân, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào của Chelsea trong suốt trận đấu. Đây cũng là số đường chuyền thành công nhiều nhất được thực hiện trong tối đa 45 phút tại Premier League kể từ khi thống kê được đưa ra vào mùa giải 2003-04.

Và NHM The Kop đã tỏ rõ sự ngưỡng mộ của mình dành cho cựu ngôi sao Barca và Bayern Munich.

Một người bình luận: "Chúa ơi, anh ấy giỏi quá".

Một fan khác lên tiếng: "Cậu ấy sẽ là chân chuyền xuất sắc nhất giải đấu."

Người thứ 3 thêm vào: "Một bản hợp đồng tuyệt vời."

Luis Milla, người thầy cũ của Alcantara có lý do để nhận định: "Bất chấp tuổi tác, anh ấy đã cực kỳ trưởng thành, và rất tài năng. Anh ấy đã cho mọi người thấy những gì anh ấy có thể làm được.

Về mặt kỹ thuật, anh ấy là tuyệt vời và anh ấy cũng là một nhà lãnh đạo. Anh ấy hiểu những gì cần thiết trên sân trong từng khoảnh khắc, cường độ, nhịp độ của trận đấu và anh ấy làm tất cả rất tốt. Thật hài lòng khi thấy cách anh ấy đã tiến bộ."

Tài năng của Alcantara:

 
Minh Tuấn | 05:17 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục