Thiago Alcantara hé lộ lí do từ chối Man United

09:05 Thứ hai 13/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Thiago Alcantara thừa nhận Pep Guardiola chính là lí do khiến anh từ chối Man United để đến Bayern Munich.

Thiago Alcantara năm nay 25 tuổi, là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Thiago sở hữu nhiều tố chất đặc biệt, và xứng đáng với mỹ danh 'truyền nhân của Xavi'.

Thiago Alcantara hé lộ lí do từ chối Man United - Bóng Đá

 Thiago từ chối M.U vì Pep.

Mùa Hè 2013, Thiago Alcantara đã tìm đường rời Barcelona khi không được đảm bảo suất chính thức. Ngay lập tức, anh được nhiều CLB lớn, như Man United hay Chelsea săn đón. Cuối cùng, ngôi sao người Tây Ban Nha đã đến Bundesliga thi đấu cho Bayern, theo tiếng gọi của Pep Guardiola - người đã cho anh có trận ra mắt gã khổng lồ xứ Catalan.

Thiago chia sẻ trên Daily Mail: "Đó là quyết định rất khó khăn. Thật tuyệt cho những ai có thể trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Bạn sẽ không muốn ra đi. Bạn chỉ muốn gia nhập đội một, và thành công.

Bạn có thể chơi ở Bayern, ở Barcelona, ở Manchester, ở London, bất cứ nơi nào. Cuối cùng, tất cả đều là bóng đá và bạn muốn chơi ở một nơi tốt nhất.

Vấn đề không chỉ là bạn cảm thấy như thế nào, hay bạn có tự tin hay không, mà còn là người khác cảm thấy bạn ra sao. Pep Guardiola đã tin tưởng tôi và tôi nhận ra được niềm tin đó. Pep đã làm được nhiều thứ và tôi đã học hỏi được nhiều từ ông ấy trong thời gian ở Barcelona."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Thiago Alcantara:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 09:00 13/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục