"Thiago Alcantara đã nhận được đề nghị từ Liverpool"

21:40 Thứ hai 24/08/2020

TinTheThao.com.vnThiago Alcantara được đồn đoán sẽ gia nhập Liverpool trong mùa Hè năm nay.

 

Tài năng của Thiago Alcantara

Sau khi lên ngôi vô địch Premier League, HLV Jurgen Klopp ngụ ý rằng, Liverpool sẽ không có quá nhiều sự xáo trộn trong đội hình. Vì thế, đội chủ sân Anfield không quá vội vã trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. 

Thời điểm hiện tại, Liverpool đang dành sự quan tâm tới Thiago Alcantara của Bayern Munich. Ngôi 29 tuổi gia nhập Bayern Munich năm 2013 và trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, Thiago Alcantara đã sẵn sàng chia tay Bayern Munich sau khi vô địch UEFA Champions League.

Thiago 'says goodbyes' to Bayern teammates after 'agreeing four-year Liverpool deal' - Bóng Đá

Thiago Alcantara chuẩn bị khăn gói rời khỏi Bayern Munich.

Đáng chú ý, Dietmar Hamann nhận định: "Thiago Alcantara đã từ chối lời đề nghị từ Munich. Cậu ấy chắc hẳn đã thể hiện sự quan tâm đến việc ở lại nếu không, họ sẽ không đề nghị cậu ấy ký hợp đồng mới.

Nhưng vào phút cuối, cậu ấy thay đổi và bản thân có thể muốn làm điều gì đó khác. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Thiago Alcantara từ chối hợp đồng với Bayern Munich mà lại không nhận được lời đề nghị khác.

Tôi chắc chắn rằng cậu ấy đã nhận được lời đề nghị từ Liverpool, hiện tại vấn đề duy nhất có lẽ là về mức phí chuyển nhượng."

Trước đó, tờ RMC Sport khẳng định, Thiago Alcantara đã đạt được thỏa thuận hợp đồng có thời hạn 4 năm với Liverpool. Thương vụ này có thể sớm được công bố trong thời gian tới.

Tiểu Lam | 20:42 24/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục