Thị trường chuyển nhượng V-League khi nào sẽ đóng cửa?

16:45 Chủ nhật 04/03/2018

Thị trường chuyển nhượng V-League 2018 đang diễn ra vô cùng sôi động với hàng loạt bản hợp đồng đem lại nhiều bất ngờ.

Nhằm tạo điều kiện cho U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2018 diễn ra hồi tháng 1, mùa giải V-League 2018 bắt đầu muộn hơn so với mọi năm. Vì thế, các đội bóng tham dự V-League có nhiều thời gian để mua sắm cầu thủ cũng như thử nghiệm đội hình trước mùa giải. 

 - Bóng Đá

 Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đem về nhiều bản hợp đồng chất lượng.

Rất nhiều bản hợp đồng đáng chú ý đã được thực hiện. Trong đó, FLC Thanh Hóa là CLB tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng. Họ đem về 2 ngoại binh mới là tiền đạo Ofere, người từng có kinh nghiệm chơi bóng tại Serie A ( giải vô địch Quốc gia Ý) và tiền vệ người Nhật Ryutaro Karube. Ngoài ra, đội bóng xứ Thanh còn đem về 6 nội binh chất lượng nhằm làm mới đội hình phục vụ cho mục tiêu vô địch V-League cùng HLV Marian Mihail.

Mặc dù chốt sổ muộn hơn nhưng CLB TP.HCM của Quyền chủ tịch Lê Công Vinh cũng tỏ ra không hề kém cạnh với 6 nội binh mới là hậu vệ Sầm Ngọc Đức, tiền đạo Huỳnh Văn Thanh, Nguyễn Hải Anh, thủ môn Nguyễn Thanh Điệp, trung vệ Vũ Ngọc Thịnh, tiền vệ Trần Phi Sơn. Bên cạnh đó, BLĐ cũng đem về 2 ngoại binh là Gustavo Santos Costa và Paulo Tavares. 

Một "đại gia" khác của V-League là Hà Nội FC lại tỏ ra khá im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên, chất lượng của 2 bản hợp đồng Đình Trọng và Ngân Văn Đại từ Sài Gòn FC là không phải bàn cãi. Có thể nói, HLV Chu Đình Nghiêm đang sở hữu là một đội tuyển "U23 thu nhỏ" và hoàn toàn đủ sức cạnh tranh ngôi vị vô địch.

 - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa đầu tư rất lớn cho tham vọng vô địch.

Hiện tại, có 4 đội bóng chưa hoàn tất quân số ngoại binh, đó là SHB Đà Nẵng, SLNA, Sài Gòn FC và XSKT Cần Thơ. Trong khi SHB Đà Nẵng và SLNA đang tích cực cho nhiều cầu thủ thử việc để có được những ngoại binh ưng ý nhất, thì Sài Gòn FC và XSKT Cần Thơ lại rơi vào một cuộc tranh cãi gay gắt nhằm lôi kéo chân sút Nsi.     

Theo thông báo mới nhất từ VPF, các đội bóng còn 2 ngày nữa để "khóa sổ" chuyển nhượng. Mọi thủ tục mua sắm cần phải hoàn thiện cho đến hết ngày 06/03. Ngoài ra, họ sẽ có gần 4 tuần để thay đổi cầu thủ giữa mùa (từ 12/6 đến 9/7)  trước khi bước vào tranh tài ở giai đoạn lượt về.  

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 15:55 04/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục