Thị trường chuyển nhượng sẽ kết thúc "đúng quy trình"?

11:37 Thứ ba 15/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnÍt nhất là với bóng đá Anh, thị trường chuyển nhượng mùa Hè sẽ kết thúc "đúng quy trình" như các huấn luyện viên và ban lãnh đạo câu lạc bộ mong muốn.

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, ban tổ chức Premier League (Ngoại hạng Anh) đã lên kế hoạch đóng cửa thị trường chuyển nhượng mùa Hè trước khi giải đấu chính thức bắt đầu.

Thị trường chuyển nhượng sẽ kết thúc

Wenger sẽ hài lòng với quy định mới

Yêu cầu này đã được 20 CLB đang chơi tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù đưa ra vào đầu tháng này, và được ban tổ chức Premier League chấp nhận.

Như vậy vào năm sau, thị trường chuyển nhượng mùa Hè với các CLB của Premier League sẽ kết thúc sớm 1 tháng, tức là có thể rơi vào ngày 14 hoặc 15 tháng 08 hàng năm, thời điểm Premier League khai mạc hoặc sớm hơn, thay vì kết thúc vào 23h00 ngày 1/9 (tính theo giờ địa phương) như mọi năm.

Vấn đề này từng được HLV Arsene Wenger nói nhiều lần trong quá khứ, và mới đây là Pep Guardiola. Cả hai HLV tin rằng TTCN Hè của Premier League nên kết thúc trước khi giải đấu chính thức bắt đầu, tránh tình trạng các CLB mua "vô tội vạ" để chữa cháy làm xáo trộn tình hình các CLB.

Thị trường chuyển nhượng (TTCN) Hè tại Anh 2017 đã chính thức mở cửa vào ngày 1/7 và sẽ kết thúc vào 23h00 ngày 1/9 (tính theo giờ địa phương).

Dù vậy, một vấn đề khác là nếu chỉ riêng thị trường chuyển nhượng mùa Hè với các CLB của Premier League kết thúc sớm, sẽ có sự không đồng bộ với La Liga, Serie A và các giải đấu khác.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:56 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục