Thi triển 'ma thuật tốc độ', Messi biến Coutinho thành gã hề trên sân

20:06 Thứ bảy 16/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLionel Messi tiếp tục có một pha xử lý đáng chú ý trong trận đấu giao hữu vừa rồi.

Bằng cú đá bồi từ quả sút phạt 11 mét, Lionel Messi và các đồng đội tại đội tuyển Argentina đã đánh bại đối thủ truyền kiếp tại khu vực, Brazil trong trận giao hữu diễn ra tại Saudi Arabia. Đáng chú ý đây là lần đầu tiên siêu sao 32 tuổi trở lại tuyển quốc gia sau án phạt vì phát ngôn vô căn cứ với ban tổ chức Copa America, khi El Pulga cho rằng họ đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để Selecao lên ngôi vô địch.

Và như mọi khi, chủ nhân FIFA The Best 2019 vẫn đóng vai trò nhạc trưởng trong lối chơi Albiceleste, không những là người định đoạt trận đấu, Messi còn có rất nhiều tình huống xử lý đẳng cấp, điển hình nhất là pha qua mặt người đồng đội cũ tại Barcelona, Philippe Coutinho vào phút thứ 79.

Video: Messi shows brilliant skill and pace to leave Coutinho trailing before playing superb pass in Argentina win - Bóng Đá

 Philippe Coutinho không thể theo kèm được Messi. 

Mặc dù trận đấu đã dần trôi về những phút cuối, nhưng theo như video được tờ Caught Offside ghi lại, Messi vẫn cho thấy một nguồn thể lực dồi dào khi anh đua tốc vượt qua Coutinho cùng một cầu thủ Selecao khác, sau đó thực hiện pha ngoặt bóng loại bỏ cầu thủ Brazil thứ ba rồi tung đường chuyền vừa với đà băng lên của người đồng đội bên cánh phải.

Tình huống này lại một lần nữa cho thấy tốc độ và kỹ năng thượng thừa mà siêu sao người Argentina sở hữu. Ở độ tuổi 32, không nhiều người có thể thực hiện những pha xử lý thượng thặng như thế này, đó cũng là lý do tại sao Messi lọt top đề cử cho danh hiệu QBV năm nay.

Video Messi vs Levante:

Trường Sơn | 19:09 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục