Thi triển ma thuật, Barca khiến đối thủ ngỡ ngàng với bàn mở tỷ số

08:46 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của Barcelona tuy không mang lại nhiều bàn thắng nhưng lại khiến phần đông NHM cảm thấy hài lòng.

Như đã đưa tin, Barcelona vừa giành chiến thắng tối thiểu trước Granada trong khuôn khổ vòng đấu thứ 20 La Liga để qua đó đòi lại ngôi vị đầu bảng từ tay đại kình địch Real Madrid. Dù liên tục áp đảo đối thủ, tuy nhiên Gã khổng lồ xứ Catalan cũng phải chờ đến phút 76 mới được dịp ăn mừng nhờ pha lập công đến từ đội trưởng Lionel Messi.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Marca, tình huống dẫn đến bàn thắng lại cho thấy một màu sắc rất mới dưới thời tân HLV Quique Setien, khi các cầu thủ phối hợp một cách cực kỳ nhuần nhuyễn trước khi đưa bóng đến chân siêu sao người Argentina.

Barcelona's terrific team goal - Bóng Đá

 Bàn thắng mở tỷ số của Barca khiến NHM cảm thấy vô cùng hài lòng.

Pha ghi bàn bắt nguồn từ việc tài năng trẻ Riqui Puig đoạt được bóng bên phía cánh trái, ngay lập tức Barca tổ chức ngay một tình huống phối hợp, bóng được luân chuyển đến vị trí Sergio Busquets. Quan sát thấy Messi đang di chuyển khá tự do, tiền vệ người Tây Ban Nha tung ngay một đường chuyền cho El Pulga để anh đập nhả với Antoine Griezmann nhằm thực hiện pha xâm nhập vòng cấm.

Khi mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch, các cầu thủ Barca tiếp tục phô diễn lối đá hoa mỹ khiến NHM không thể rời mắt. Bóng tiếp tục được Grizi luân chuyển cho Arturo Vidal, sau đó ngôi sao 32 tuổi đã thực hiện một động tác giật gót không tưởng loại bỏ 3 hậu vệ bên phía đội khách và tạo điều kiện không thể thuận lợi hơn cho Messi băng xuống mở điểm cho Barca.

Video Setien phát biểu về giấc mơ dẫn dắt Barca:

Trường Sơn | 07:48 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục