Thi triển bí thuật, 6 ngôi sao Barca khiến hàng thủ đối phương "hoa mắt"

09:29 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu vừa qua, các cầu thủ Barcelona đã chơi một thứ bóng đá khiến nhiều NHM gợi nhớ thời kỳ hoàng kim của họ.

Sau khoảng thời gian chững lại, giờ đây Barcelona đang cho thấy dấu hiệu của sự hồi sinh mạnh mẽ. Vào rạng sáng nay, họ tiếp tục thể hiện một màn trình diễn hủy diệt trước đội bóng vừa giành suất thăng hạng mùa này Real Mallorca.

Gã khổng lồ xứ Catalan dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, bàn thắng mở tỷ số của họ lại đến từ một pha phản công mẫu mực và người kết thúc tình huống đó chính là một trong những ngôi sao rất được kỳ vọng, Antoine Griezmann.

Những phút sau đó, sân khấu tại Camp Nou được nhường lại cho chủ nhân QBV Lionel Messi, anh liên tục tỏa sáng với hai bàn thắng để giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 3-1, trước khi siêu phẩm của lão tướng Luis Suarez được ra đời.

Tiền đạo người Uruguay đã thực hiện một pha giật gót đầy tinh tế để tô đậm thêm màn trình diễn đến từ đội bóng xứ Catalan. Nhưng để bóng có thể đến chân Suarez, theo nguồn tin từ tờ Marca, 6 cầu thủ bên phía Barca bao gồm Sergi Roberto, Ivan Rakitic, Frenkie de Jong, Sergio Busquets, Lionel Messi và Antoine Griezmann đã ban bật theo đúng phong cách tiki taka truyền thống để vô hiệu hóa hàng phòng ngự Mallorca và phần việc còn lại của chân sút người Uruguay chỉ đơn giản là đánh bại thủ thành Manolo Reina.

Barca thi triển nghệ thuật tiki taka khiến đối thủ lặng người - Bóng Đá

 6 cầu thủ Barcelona đã phối hợp cực kỳ ăn ý trước vòng cấm trước khi tung đường chuyền cho Suarez.

Kể từ khi HLV Ernesto Valverde lên nắm quyền, rất hiếm khi các cầu thủ Blaugrana thực hiện những pha phối hợp đẹp mắt đến thế, bởi triết lý bóng đá mà chiến lược gia người Tây Ban Nha theo đuổi luôn đề cao kết quả trận đấu mà không quan trọng sự hoa mỹ như những vị HLV tiền nhiệm trước đây.

Video Messi vs Real Mallorca:

Trường Sơn | 09:00 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục