Thì ra đây là vị trí của "Pogba Leicester" trong lòng Man Utd

14:14 Thứ sáu 28/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMột thông tin liên quan đến cái tên mà các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford vô cùng quan tâm.

Thống kê mùa vừa qua cho thấy Pogba đứng đầu Man Utd ở nhiều khía cạnh cá nhân, bao gồm số bàn thắng, kiến tạo, dứt điểm trúng đích, rê bóng, tranh chấp tay đôi và cơ hội được tạo ra. Đội chủ sân Old Trafford phụ thuộc vào Pogba, nhưng không một ngôi sao nào có thể lớn hơn đội bóng cả.

Để dự phòng cho trường hợp ngôi sao người Pháp rời đi, Man Utd có thể sẽ chiêu mộ một tiền vệ tấn công khác trong khuôn mẫu của Pogba để làm trung tâm của đội bóng. Và Youri Tielemans được xem là một trong những cái tên lí tưởng nhất lúc này.

Man Utd make £40m Youri Tielemans transfer decision after being offered Monaco star - Bóng Đá

Youri Tielemans được Man Utd đưa vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng, nhưng anh không phải là cái tên mà Quỷ đổ phải chiêu mộ bằng mọi giá.

Tuy nhiên theo thông tin từ nhà báo Mohamed Bouhafsi, MU sẽ không cố chiêu mộ Tielemans bằng mọi giá. Cụ thể, đúng là tiền vệ này có trong danh sách mục tiêu mà ban chuyển nhượng của Quỷ đỏ đề ra, nhưng anh không thuộc nhóm ưu tiên hàng đầu.

Ở một diễn biến khác, Manchester United đang rất thèm khát sự phục vụ của Junior Firpo. Họ muốn tìm kiếm giải pháp thay thế Luke Shaw, trong bối cảnh hậu vệ người Anh thi đấu rất thiếu ổn định. Và nhiều nguồn tin cho rằng, Man Utd sẽ sớm đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi.

Anh Tú | 13:00 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục