Thì ra đây là lý do Ramsey không thể cập bến Man Utd

19:10 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnTừng là mục tiêu được Man Utd đeo đuổi gắt gao, nhưng tại sao cuối cùng Ramsey lại về tay Juventus?

Như đã biết, bến đỗ mới của Aaron Ramsey đã chính lộ diện, và đó là Juventus. Theo đó, Bà đầm già đã chấp nhận đáp ứng khoản lương kếch xù lên tới 400,000 bảng/tuần nhằm đưa "tử thần" về nước Ý. Và mới đây, đích thân tuyển thủ xứ Wales cũng đã gửi tới các cổ động viên Arsenal bức tâm thư chia tay:

"Tôi muốn gửi thông điệp cá nhân này đến toàn thể fan Arsenal, những người vô cùng trung thành và ủng hộ."

"Các bạn đã chào đón tôi khi còn là 1 đứa trẻ tuổi teen và ở bên cạnh qua tất cả những thăng trầm tôi trải qua trong thời gian gắn bó với CLB. Trái tim tôi nặng trĩu khi rời CLB sau 11 năm tuyệt vời ở Bắc London. Cảm ơn."

Aaron Ramsey đã thành người Man Utd nếu điều này không xảy ra - Bóng Đá

Ramsey đã chính thức có bến đỗ mới.

"Tôi sẽ tiếp tục dốc 100% sức lực vì đội bóng và hy vọng kết thúc mùa giải mạnh mẽ, trước khi bước sang chương mới sự nghiệp tại Turin."

"Thân mến, Aaron." 

Thế nhưng đáng chú ý hơn là việc tại sao Juventus lại có thể chiến thắng Manchester United và Liverpool trong cuộc đua giành lấy chữ ký của ngôi sao Arsenal. Và mới đây, nguyên nhân đã được tiết lộ. Theo đó, dù rất ưa thích phong cách thi đấu máu lửa, tốc độ của Ramsey thế nhưng Jurgen Klopp tin rằng hàng tiền vệ của Liverpool đã quá chật chội.

Còn MU, dù trước đó rất quan tâm đến Ramsey thế nhưng từ sau khi Mourinho bị sa thải, thượng tầng đội bóng đã quyết định sẽ không chi ra bất kể một khoản tiền lớn nào trước khi có thể "chốt" được cái tên sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ trong dài hạn. 

Anh Tú | 18:00 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục