Thi nhau “đốt lưới”, Hải Phòng FC gục ngã ở Nha Trang

19:33 Thứ sáu 24/02/2017

TinTheThao.com.vnThi đấu không hề lếp vế trước đội chủ nhà, nhưng hai bàn phản lưới nhà của Quốc Trung và Khánh Lâm trong hiệp 2 đã khiến đội bóng đất Cảng trắng tay rời sân 19/8.

Được sự cổ vũ đông đảo của khán giả trên sân 19/8 nên cả hai đội đều nhập cuộc rất tự tin ngay từ đầu. Với lợi thế sân nhà nên không có gì bất ngờ khi Sanna Khánh Hòa BVN là đội thi đấu tốt hơn, nhưng với dàn cầu thủ chất lượng và lối chơi kỷ luật, khoa học, Hải Phòng FC đã kiểm soát tốt tình hình trrước những pha lên bóng của các học trò HLV Võ Đình Tân.

 - Bóng Đá

Hải Phòng FC (áo đỏ) thua đau trước Sanna Khánh Hòa.

Trận đấu chỉ thật sự hấp dẫn khoảng 15 phút đầu trận với những đường lên bóng liên tục của cả hai đội, đáng tiếc là không có cơ hội thật sự rõ rệt nào được tạo ra. Pha bỏ lỡ ngon ăn nhất trong hiệp 1 có lẽ là cú sút của Quốc Chí sau màn phối hợp đá phạt với đồng đội, nhưng pha dứt điểm của tiền vệ này đã không thể thắng được sự xuất sắc của thủ thành Văn Lâm ở phút 34. Không ghi được bàn thắng nào, cả hai đội đều chấp nhận rời sân với tỉ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, HLV Võ Đình Tân lập tức có sự điều chỉnh trong lối chơi, khi tung những quân bài chất lượng như Trọng Bình hay Nhật Nam vào sân. Chính sự thay đổi này đã giúp đội chủ chơi tốt hơn và họ chính là đội bóng kiểm soát tỉ lệ bóng tốt hơn đội khách.         

Sadio Diao vẫn chứng tỏ sự vô duyên của mình trên sân nhà 19/8 khi bỏ lỡ cơ hội không thể tuyệt vời hơn để mở tỷ số ở phút 64. Bắt đầu từ tình huống cản phá của thủ thành Văn Lâm ở ngoài vòng cấm, bóng vô tình tìm đến vị trí của Sadiao, nhưng trước khung thành đã bỏ trống, tiền đạo này lại sút ra ngoài khiến khản giả có mặt trên sân chỉ biết lắc đầu.

Nhưng không phải chờ đợi quá lâu, Sanna Khánh Hòa BVN đã tìm được niềm vui. Từ cú sút của Quốc Chí, bóng đập trúng người Khánh Lâm khiến bóng đổi hướng làm bó tay thủ thành ĐT Việt Nam, mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà ở phút 70.

 - Bóng Đá

Sanna Khánh Hòa BVN (áo xanh) có chiến thắng đầu tiên trên sân 19/8.

Sau bàn thua, Hải Phòng FC đã đẩy cao đội hình hơn để tìm kiếm bàn gỡ và chỉ mất 5 phút, đội bóng đất Cảng đã đưa trận đấu về vạch xuất phát từ cú lắc đầu đẹp mắt của tiền đạo Fagan ở phút 75.

Niềm vui chẳng tày gang, ít phút sau khi có bàn gỡ hòa, Hải Phòng FC đã rơi vào cảnh phải chơi thiếu người khi Lê Ngọc Nam nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 78 đẩy đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng rơi vào thế khó.

Tận dụng lợi thế hơn người, Sanna Khánh Hòa đã liên tục gia tăng sức ép với mong muốn có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Phút 80, Quốc Chí tung cú sút sa ngoài vòng cấm, Quốc Trung trong nỗ lực cản phá đã đưa bóng đi thẳng vào khung thành Hải Phòng FC, dù các cầu thủ đất Cảng đã phá bóng ra nhưng trọng tài Quốc Hùng đã công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà, nâng tỉ số lên thành 2-1.

Thi đấu thiếu người trong khoảng 10 phút còn lại của trận đấu là quá khó khăn cho Hải Phòng FC có thể kiếm được 1 điểm nên đành chấp nhận trắng tay rời sân 19/8. Trận thua này khiến cho vị trí thứ ba của đội bóng đất Cảng đang bị lung lay dữ dội khi những đội xếp sau chưa thi đấu.

Ghi bàn: Khánh Lâm (O.g 70’), Fagan (75’), (Quốc Trung O.g 80’)

Đội hình ra sân:

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Văn Vũ, Zarour, Đình Nhơn (Trọng Bình 46’), Duy Anh (Nhật Nam 61’), Hoài Anh (Công Thành 87’), Đình Khương, Quốc Chí, Ti Phông, Sadio Diao.

Hải Phòng FC: Văn Lâm, Ngọc Nam,, Quang Huy, Văn Phú, Cảnh Dương (Đình Bảo 64’), Khánh Lâm, Quốc Trung, Văn Lợi, Văn Thắng, Stevens, Fagan.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:40 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục