Thí ngôi sao Man City thèm khát, Barca bù tiền đổi 'hạt nhân công phá'

07:48 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnBlaugrana quyết định đặt lên bàn đàm phán phương án trao đổi cầu thủ.

 

Bernardo Silva lập siêu phẩm tung lưới Man United

Ở lượt về vòng 16 đội Champions League, Barcelona đã đánh bại Napoli 3-1 tại Camp Nou, qua đó giành vé vào tứ kết với tổng thắng lợi 4-2 qua 2 lượt trận.

Đấu trường danh giá nhất châu Âu là cơ hội cuối cùng để Lionel Messi cùng các đồng đội cứu vãn chiến dịch 2019/20. Trước đó, Barca đã dừng chân ở tứ kết Cúp nhà vua và bị kình địch Real Madrid qua mặt đoạt cúp La Liga.

Theo thông tin từ Daily Telegraph, cùng với hy vọng trong chuyến hành quân đến Bồ Đào Nha tranh đoạt cúp bạc, Blaugrana cũng đang có những động thái quan trọng trên TTCN.

Barcelona to try and tempt Bernardo Silva from Manchester City with promise of key role - Bóng Đá

 Barca muốn chiêu mộ Silva từ Man City.

Để củng số sức mạnh lực lượng, đội chủ sân Camp Nou nhắm đến Bernardo Silva của Manchester City. Sau khi bùng cháy trong chiến tích vào đến bán kết Champions League 2016/17 của AS Monaco, ngòi nổ Bồ Đào Nha tiếp tục chứng minh tài năng tại Anh. 

Để có thể thuyết phục Man City nhả Silva, Barca sẽ đề xuất gán cầu thủ và bù thêm tiền. Cái tên mà đại diện xứ Catalonia đặt lên bàn đàm phán là Nelson Semedo.

Telegraph cho hay Citizens vốn quan tâm đến Semedo từ lâu. Vị trí hậu vệ phải của á quân Premier League cũng đang bất ổn, với những lùm xùm đời tư của Kyle Walker và phong độ thiếu ổn định của Joao Cancelo.

Phụng Sồ | 06:50 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục