Thi đấu xuất sắc, "Tứ đại thiên vương" của Real sáng cửa giành Golden Boy

22:16 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid có đến 4 cầu thủ có tên trong danh sách đề cử giải thưởng Golden Boy.

Trong vài mùa giải gần đây, có một số giai đoạn Real Madrid không mang về Bernabeu những siêu sao đương đại để bổ sung lực lượng, mà thay vào đó, họ đã chọn giải pháp ký hợp đồng với những sao mai đầy triển vọng.

Quyết định này không hề tồi chút nào, bằng chứng là việc Los Blancos có đến bốn đại diện trong số 100 cầu thủ được đề cử cho giải thưởng Golden Boy. Giải thưởng này được tờ báo Tuttosport của Ý sáng lập. Hằng năm, họ chọn một cầu thủ hay nhất dưới 21 tuổi đang chơi bóng ở châu Âu để nhận danh hiệu.

Vinicius, Brahim, Lunin và Rodrygo được đề cử cho giải thưởng Golden Boy - Bóng Đá

 Rodrygo và Vinicius cũng có tên trong danh sách này.

Và mới đây, tờ Marca đã tiết lộ 4 cái tên của Real góp mặt trong danh sách đề cử bao gồm: Vinicius Junior, Brahim Diaz, Andriy Lunin và Rodrygo Goes. Phía Barcelona cũng có 3 đại diện đó là: Frenkie de Jong, Riqui Puig và thủ môn đội B, Lazar Carevic.

Vào mùa giải năm ngoái, trung vệ đang khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực để viết về tương lai của mình, Matthijs de Ligt đã trở thành chủ nhân của giải thưởng danh giá này. Và với một mùa giải thành công trong màu áo Ajax, nhiều khả năng cầu thủ người Hà Lan sẽ tiếp tục được vinh danh, bởi năm nay anh chỉ mới 19 tuổi.

Ngoài những cái tên đã kể trên, trong danh sách 100 ứng cử viên mùa này vẫn còn một vài gương mặt đáng chú ý như: Joao Felix (Benfica), Diogo Dalot (Manchester United), Gianluigi Donnarumma (AC Milan), Kai Havertz (Bayer Leverkusen), Alexander Isak (Real Sociedad), Moise Kean (Juventus) Diego Lainez (Real Betis).

Trường Sơn | 21:17 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục