Thi đấu thất vọng, sao Chelsea đứng trước viễn cảnh bị "đá"

21:14 Thứ sáu 12/10/2018

TinTheThao.com.vnChuyến đến AC Milan với hy vọng cứu vãn lại sự nghiệp, tuy nhiên Tiemoue Bakayoko vẫn đang gặp khó tại đất nước hình chiếc ủng.

AC Milan sau chuỗi ngày khó khăn đang tạm thời thoát khỏi khủng hoảng với hai chiến thắng quan trọng trước Sassuolo và Chievo Verona. Tuy nhiên, đại diện thành Milan đang rất đau đầu với bản hợp đồng mượn từ Chelsea - Tiemoue Bakayoko.

Đến AC Milan với hy vọng cứu vãn sự nghiệp thi đấu, tuy nhiên, cuộc sống của cầu thủ người Pháp trên đất Italia cũng chẳng dễ dàng.

AC Milan chuẩn bị trả Tiemoue Bakayoko về Chelsea - Bóng Đá

Bakayoko vẫn đang trong những tháng ngày lận đận tại Serie A.

Theo thông tin được Corriere dello Sport tiết lộ, câu lạc bộ sẽ cho Bakayoka đá tiếp 6-8 trận trước khi đưa ra quyết định về việc trả lại Chelsea hay mua đứt. Đây có thể là cơ hội cuối cùng của anh để chứng minh giá trị của mình.

Cũng theo tờ báo của Italia, nếu không thể thi đấu khởi sắc trong thời gian tới, việc trả "hàng" về London ngay trong tháng Giêng là hoàn toàn có thể. 

Ở một diễn biến khác, huấn luyện viên trưởng đội chủ sân San Siro - ông Gennaro Gattuso cũng phải thừa nhận sự "bất lực" trong việc cải thiện Bakayoko. Đây là những thông tin thực sự đáng báo động cho sự nghiệp của cầu thủ người Pháp, người từng được Chelsea mua về với giá 40 triệu euro.

Tùng Nguyễn | 20:15 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục