Thi đấu thất vọng, Messi còn khiến CĐV Barca lo hơn bởi điều này

08:31 Thứ bảy 23/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn nhạt nhoà trong lần trở lại đội tuyển Argentina không phải là điều đáng thất vọng duy nhất với đội trưởng đội tuyển xứ Tango.

Lần trở lại tuyển Argentina không như mong muốn của siêu sao Lionel Messi khi Argentina thảm bại với tỉ số 1-3 trước Venezuela. Trong ngày mà đội tuyển từng 2 lần vô địch World Cup thi đấu kém duyên và đáng thất vọng, phong độ cùng thể trạng của chân sút sinh năm 1987 cũng bị đặt nhiều dấu hỏi.

Dù chơi trọn vẹn cả trận đấu nhưng theo báo cáo mới nhất, đội trưởng tuyển Argentina đã dính phải chấn thương háng. Theo đó, chấn thương này sẽ khiến Messi phải ngồi ngoài ở trận giao hữu sắp tới của Argentina trước Morocco (ngày 26/3). Sự quá tải ở cấp CLB cùng việc phải đơn độc chiến đấu giữa đội hình "trẻ hoá" của đội tuyển quốc gia chính là điều khiến Messi rất vất vả để có thể thi triển tài năng và những phẩm chất chơi bóng của mình.

Messi chấn thương - Bóng Đá

Messi có lần trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia đáng thất vọng.

Thông tin Messi dính chấn thương không chỉ khiến các cổ động viên đội tuyển Argentina lo lắng mà còn làm cho người hâm mộ của anh ở Barcelona cũng "đứng ngồi không yên".

Barca sẽ liên tiếp có những cuộc chạm trán quan trọng với hàng loạt đối thủ khó chịu tại La Liga như Espanyol (30/3), Villarreal (3/4) hay Atletico Madrid (7/4) trước khi đến làm khách trên sân Old Trafford của Man Utd (11/4) ở trận tứ kết lượt đi cúp C1 Châu Âu. Trong giai đoạn lịch thi đấu khó khăn này, Blaugrana chắc chắn rất cần đến sự ổn định và phong độ tốt nhất có thể của Messi. 

Minh Trí | 08:00 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục