Thi đấu thất vọng, Coutinho được so sánh với bom xịt Man Utd

16:40 Thứ năm 30/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Alan Hudson đã có những nhận định trên Caught Offside về Philippe Coutinho.

 

Coutinho và những khoảnh khắc tuyệt vời tại Vasco da Gama

Philippe Coutinho từng nhận được vô vàn kỳ vọng từ các Cule khi mà anh được kỳ vọng sẽ là một nguồn cảm hứng lớn lao cho hàng công của Barcelona sau những gì đã thể hiện tại Liverpool.

Dẫu vậy, tiền vệ người Brazil đã cho thấy mình không hề phù hợp để chơi bóng tại Camp Nou. Anh có quãng thời gian thi đấu tại Bayern Munich, tuy nhiên mọi chuyện cũng không khá hơn và Hùm xám đã từ chối mua đứt anh.

Nói về trường hợp của Coutinho, cựu danh thủ Alan Hudson nhận định:

"Tôi nghĩ hẳn là đã có gì đó không đúng với Coutinho kể từ khi cậu ấy rời Liverpool. Trước đó, Coutinho thật tuyệt vời."

 - Bóng Đá

Coutinho không chứng tỏ được mình cả ở Bayern Munich lẫn Barca.

"Rõ ràng, những câu hỏi là rất nhiều so với đáp án, và với tôi thì sự sụt giảm phong độ của cậu ấy giống với trường hợp của Alexis Sanchez khi chia tay Arsenal."

Ở một diễn biến khác, Barca được cho là muốn bán Coutinho ngay hè này. Và theo huyền thoại Rivaldo, Coutinho nên trở lại Premier League:

"Lựa chọn tốt nhất của anh ấy có thể là trở lại với bóng đá Anh - nơi anh ấy đã trải qua những mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp. Và trong đó, phẩm chất của anh ấy có vẻ phù hợp nhất, như cách anh ấy đã chứng minh ở Liverpool, đó là một trong những cầu thủ hay nhất Premier League."

Minh Trí | 16:10 30/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục