Thi đấu thăng hoa, Zidane khen Benzema hết lời

14:30 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnThi đấu ấn tượng sau khi trở lại sau chấn thương, HLV Zinedine Zidane không tiếc lời ca ngợi tiền đạo Karim Benzema.

HLV Zinedine Zidane khẳng định Karim Benzema đã chứng tỏ được sự đẳng cấp của anh sau màn trình diễn thuyết phục trong trận thắng Eibar 3-0 tại Santiago Bernabeu đêm qua. Ông cho rằng trở lại sau chấn thương và thi đấu tốt, ngôi sao người Pháp đáng được khen ngợi hơn là chỉ trích.

 - Bóng Đá

 Trở lại sau chấn thương, Benzema thi đấu cực tỏa sáng. 

Chiến lược gia người Pháp chia sẻ: "Benzema vào sân từ băng ghế dự bị nhưng bắt nhịp trận đấu rất tốt. Tôi hài lòng về sự thể hiện của cậu ấy. Mọi người luôn tranh cãi mọi thứ về cậu ấy, cho rằng Benzema được đánh giá quá cao. Đối với tôi, điều đó hoàn toàn chính xác, cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp. Bạn có thể thấy điều đó chỉ trong nửa giờ sau khi Benzema vào sân thể hiện hôm qua."

Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, Benzema đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 cho Kền kền trắng trước Eibar từ pha kiến tạo của Marcelo. Hậu vệ này còn khen ngợi ngôi sao người Pháp là số 9 hay nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Thống kê cho thấy, Benzema là tiền đạo có số lần kiến tạo tốt thứ 3 tại La Liga kể từ mùa 2009/10 với 59 lần, chỉ sau Messi và Ronaldo.  

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 14:10 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục