Thi đấu thăng hoa, trụ cột QPR được Premier League săn đón

09:47 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ đang thể hiện phong độ cao trong màu áo Queens Park Rangers đã nhận được sự quan tâm từ các đội bóng Premier League.

Championship có thể là giải đấu không khiến NHM bóng đá Anh quá quan tâm theo dõi thường xuyên, song với bộ phận tuyển trạch của các CLB Premier League, sân chơi này là mảnh đất màu mỡ để họ phát hiện những tài năng sáng giá. Nhiều cầu thủ đã có cơ hội hít thở bầu không khí của giải VĐQG hấp dẫn nhất thế giới chính nhờ vào màn trình diễn ấn tượng ở Championship.

Cái tên tiếp theo đi trên lộ trình này có thể sẽ là Ryan Manning, tiền vệ 23 tuổi đang khoác áo Queens Park Rangers. Theo London Football News, cả West Ham và Watford đều đang nuôi ý định chiêu mộ cầu thủ đa năng này. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Loftus Road sẽ đáo hạn vào mùa hè tới, và đó là cơ hội để đội bóng nào muốn sở hữu chữ ký của Manning có thể chỉ phải chi ra một khoản tiền vừa phải.

Report: West Ham and Watford want QPR star Ryan Manning - Bóng Đá

West Ham và Watford quan tâm đến cái tên Ryan Manning.

Mặc dù vậy, QPR được cho là có một lựa chọn để gia hạn hợp đồng của mình. Điều này sẽ cho họ cơ hội giữ chân trụ cột, nhưng với những đội bóng đang ngày càng ‘’bạo chi’’ như West Ham, một vụ chuyển nhượng vẫn hoàn toàn có thể được thực hiện.

Về Ryan Manning, như đã đề cập, đây là một cầu thủ đa năng. Khởi đầu ở hàng tiền vệ, nhưng mùa này, anh đã được HLV Mark Warburton xếp chơi hậu vệ cánh. Manning đã không mất nhiều thời gian hòa nhập để chiếm luôn suất đá chính ở vị trí hậu vệ trái cho riêng mình.

Thống kê của cầu thủ người Ireland cũng khá ấn tượng: sau 12 trận ở Championship mùa này, anh có 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Ở độ tuổi 23, dường như Ryan Manning đã sẵn sàng bước tới đỉnh cao trong sự nghiệp, và những đội bóng như West Ham hay Watford hoàn toàn có thể là bến đỗ hợp lý.

Xem Kevin De Bruyne trở lại tập luyện cùng Manchester City: 

Ngọc Bách | 05:13 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục