Thi đấu thăng hoa, trọng pháo của Arsenal được mở đường đến Barca

18:58 Thứ bảy 04/05/2019

TinTheThao.com.vnTrong một nỗ lực cải thiện hàng công, Barca đã để mắt đến tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal.

Như đã biết, giữa tuần qua, cú đúp của Alexandre Lacazette đã giúp Arsenal có được chiến thắng 3-1 quan trọng trước Valencia ở trận Bán kết lượt đi Europa League. Tính ở mọi đấu trường, cầu thủ người Pháp tổng cộng đã nổ súng được 18 lần, kèm theo 9 kiến tạo. Đây là con số khá thuyết phục đối với một cầu thủ thường được xoay tua bởi Unai Emery. 

Thi đấu thăng hoa, trọng pháo của Arsenal được mở đường đến Barca - Bóng Đá

 Lacazette đang được đặt trong tầm ngắm của Barca.

Trong khi đó, Barca đang thèm khát một trung phong toàn năng. Luis Suarez có thể tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng nhưng không thể quên được anh đã qua thời kì đỉnh cao. Mới đây Giám đốc kĩ thuật của đội bóng xứ Catalan - Eric Abidal đã khẳng định họ sẽ mạnh tay ở TTCN mùa Hè tới. 

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đang rất "kết" chân sút Lacazette của Arsenal. Điểm cộng cho thương vụ này là Abidal và Lacazette khá thân nhau ở ngoài đời. Song, Pháo thủ không sẵn lòng bán đi chân sút chủ lực. Nên nhớ, anh vừa được CLB bầu chọn là "cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải". 

Cách đây hai năm, Arsenal đã chiêu mộ Lacazette từ Lyon với giá lên tới 53 triệu euro. Hiện tại, giá trị của tiền đạo này theo đánh giá của Transfermarkt lên tới 65 triệu euro. Theo lẽ thường, Pháo thủ sẽ không thương lượng với bất kì ai nếu không đặt đủ tầm 70 triệu euro về trường hợp của Lacazette.  

Những pha bóng hay của Lacazette: 

Ngọa Long | 18:10 04/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục