Thi đấu thăng hoa, sao Chelsea sắp chấm dứt “kiếp bị cho mượn”

14:30 Thứ năm 09/05/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù vừa bị FIFA cấm tham gia chuyển nhượng, Chelsea vẫn muốn bán đứt ngôi sao người Croatia.

Mario Pasalic cập bến Atleti Azzurri d’Italia từ Chelsea theo dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái. Tại Atalanta, anh đang tỏa sáng rực rỡ với 7 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 38 lần ra sân. Với chiều cao 1m89, tiền vệ người Croatia dần trở thành ông chủ nơi tuyến giữa của La Dea. Những đóng góp của anh đã giúp đội bóng xứ Bergamo tràn đầy hi vọng giành quyền tham dự UEFA Champions League và vô địch Coppa Italia.

Thi đấu thăng hoa, sao Chelsea sắp chấm dứt “kiếp bị cho mượn” - Bóng Đá

 Mario Pasalic sắp vĩnh viễn thuộc về Atalanta.

Để ghi nhận những đóng góp của Mario Pasalic, ban lãnh đạo Atalanta đang cố gắng thương lượng để kích hoạt điều khoản mua đứt. Mức phí được Chelsea đưa ra dành cho tiền vệ 24 tuổi này là 15 triệu euro. Đây chỉ là khoản tiền nhỏ nhưng vẫn gây khó khăn cho La Dea bởi nguồn tài chính của họ rất eo hẹp. Mặc dù vậy, Atalanta vẫn hi vọng rằng Chelsea sẽ đồng ý.

Với Mario Pasalic, đây chắc chắn là 1 tin rất vui. Kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè năm 2014, tiền vệ người Croatia vẫn chưa được ra sân trong màu áo The Blues. Anh đã liên tục bị gửi đến Elche, Monaco, AC Milan, Spartak Moscow và Atalanta theo dạng cho mượn. Tuy chỉ gắn bó với các đội bóng trên trong 1 mùa giải nhưng Mario Pasalic vẫn giành được 2 danh hiệu siêu cúp tại Italia và Nga.

Hiện tại, anh chỉ còn cách ngôi vô địch Coppa Italia đúng 1 trận đấu nữa. Nếu thành công, Pasalic sẽ có mùa giải đáng nhớ nhất kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp.

Faro | 13:45 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục